Suzy trang điểm nhợt nhạt, kém sắc đứng cạnh Yoona trên thảm đỏ

Thứ ba - 27/03/2018 18:11
Bạn gái nam diễn viên Lee Dong Wook xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, kém xinh trên thảm đỏ công chiếu bộ phim "Seven Years of Night".
Sự kiện công chiếu đặc biệt của bộ phim điện ảnh Seven Years of Night diễn ra với sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Suzy lại trở thành nhân vật bị bàn tán nhiều nhất khi xuất hiện với gương mặt trang điểm nhợt nhạt, kém sắc. 
Cô thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp với vẻ ngoài kém xinh trên thảm đỏ. Ngoài ra, mái tóc luộm luộm, không chải chuốt cũng khiến cô mất điểm trước công chúng. 
Yoona cũng xuất hiện tại sự kiện công chiếu bộ phim Seven Years of Night. Nữ ca sĩ thể hiện vẻ thanh lịch với mẫu áo blazer kẻ sọc và váy đen bên trong. Cô nữ tính với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng tông hồng chủ đạo. 
Nữ diễn viên Vườn sao băng Lee Min Jung sành điệu với chiếc áo khoác dáng dài sắc xanh. Chiếc quần với phần gấu tua rua tạo ấn tượng mạnh. 
Vợ của Jang Dong Gun - nữ diễn viên Go So Young - cá tính với áo khoác da dáng dài đi kèm túi xách đồng điệu.
Seohyun thu hút với vẻ ngoài nam tính cùng áo khoác vải tweed phom dáng hải quân. Sau thông tin tan rã, các thành viên của SNSD bắt đầu triển khai những kế hoạch riêng trong năm 2018. 
Cựu thành viên SISTAR Bora sành điệu với blazer kẻ ô cùng chân váy da. Cô là một trong những nhân vật được chú ý sau bộ phim Hoa du ký. 
Lee Se Young lại sến sẩm với mẫu áo hồng loè loẹt chất liệu Sequin. Mái tóc buộc cao khiến khuôn mặt của cô trông kém xinh trên thảm đỏ. 



  • Bae Suzy

    Bae Suzy với nghệ danh Suzy, là nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc công ty JYP Entertainment. Trước khi ra mắt, Suzy từng làm người mẫu của một trang web bán hàng online. Năm 2009, cô thử giọng tại cuộc thi Superstar K của Mnet và vượt qua các vòng sơ khảo nhưng cuối cùng bị loại. Tuy nhiên, Suzy nhận được sự chú ý từ công ty JYP và nhanh chóng trở thành thực tập sinh. Ngoài hoạt động ca hát, cô còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim "Dream High" (2011), "Yêu Không Kiểm Soát" (2016). Cô còn được biết đến với biệt hiệu "Tình đầu quốc dân" ở Hàn Quốc.

    Bạn có biết: Suzy là người nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành cả ba giải thưởng tân binh ca sĩ, tân binh truyền hình và tân binh điện ảnh.

    • Ngày sinh: 10/10/1994
    • Chiều cao: 1.68 m
    • Album: Yes? No? (2017)
    • Phim tiêu biểu: Dream High (2011), Architecture 10 (2012), Gu Family Book (2013), Khi Nàng Say Giấc (2017),...

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây