Bố đếm từng ngày chờ con chào đời nhưng khi con cất tiếng khóc bố lại nằm im bất tỉnh

Thứ sáu - 19/04/2019 05:27

Bố đếm từng ngày chờ con chào đời nhưng khi con cất tiếng khóc bố lại nằm im bất tỉnh

Mong từng ngày được lên chức bố, thế nhưng khi con chào đời Nam lại nằm trong phòng bệnh bất tỉnh sau vụ tai nạn lao động thương tâm.

Đã hơn 3 tháng nay, ông Nguyễn Khắc Thiệu (ở xóm Đình Phùng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) phải tất bật vừa chăm con trai ở viện, vừa lo cho con dâu mới sinh ở nhà. Trong câu chuyện với chúng tôi, ông Thiệu nhiều lần khóc nấc vì mọi thứ đến với gia đình ông quá bất ngờ.

Ông Thiệu chia sẻ rằng, trước đây gia đình ông dù không khá giả gì nhưng luôn đầy ắp tiếng cười, mọi người sống hòa thuận và hạnh phúc. Ông Thiệu có một người con trai là Nguyễn Khắc Nam (SN 1993) trước đây từng là sinh viên trường đại học Xây Dựng. Khi ra trường, Nam về quê lập nghiệp, sau đó lấy vợ tên Phạm Thị Sương (SN 1993).

Ảnh cưới của Nam và vợ trước khi bị tai nạn.

Giữa năm 2018, sau một thời gian kết hôn Nam vô cùng hạnh phúc khi biết tin vợ đã có bầu. “Thời điểm đó không chỉ Nam mà cả gia đình tôi ai cũng vui mừng khi biết tin con dâu có bầu. Con trai tôi còn lấy tờ lịch đếm từng ngày để chào đón đứa con chào đời”, ông Thiệu nghẹn ngào nói.

Mong ngóng được lên chức bố và muốn lo cho con cuộc sống đủ đầy, Nam đi làm không biết mệt mỏi. Thế nhưng tai nạn bất ngờ ập đến, khiến bao dự định tương lai của một người sắp được làm bố tan thành mây khói.

Theo lời kể của ông Thiệu, cách đây hơn 3 tháng trước khi đang thi công tại công trường, con trai ông bị rơi từ tầng 4 xuống đất. Vụ tai nạn trên khiến Nam bị chấn thương sọ não, giập lá lách, giập phổi, gãy sườn, gãy đùi, tháo khớp ngón tay út... sau đó được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức cấp cứu và phẫu thuật.

Nam giờ vẫn nằm bất tỉnh tại bệnh viện.

Điều trị ở Bệnh viện Việt Đức được hơn 1 tháng, Nam chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An và phải nằm ở phòng điều trị tích cực từ đó đến nay. Kể từ ngày chồng bị tai nạn, dù bụng bầu sắp đến ngày sinh nhưng Sương cùng những người thân trong gia đình phải thay phiên nhau ra viện chăm sóc cho chồng.

Mỗi lần ở gần chồng, Sương luôn đặt tay chồng lên bụng với hy vong chồng có thể cảm nhận được đứa con trong bụng đang lớn dần và sắp chào đời. “Cứ ra gặp chồng, nhìn thấy chồng là con dâu tôi lại khóc. Nhìn cảnh con trai hôn mê, con dâu bụng mang dạ chửa ngồi khóc hết nước mắt khiến tôi đau đớn vô cùng”, ông Thiệu sụt sùi chia sẻ.

Vợ và con mong ngóng từng ngày được gặp Nam.

Cuối tháng 3 vừa rồi, vợ Nam trở dạ sinh con. Cháu bé chào đời khỏe mạnh nhưng do mẹ cháu lo nghĩ và khóc nhiều, rơi vào trạng thái trầm cảm nên không có sữa. “Đã 20 ngày kể từ khi cháu nội chào đời nhưng hai bố con chưa được gặp nhau, chúng tôi cũng định đợi cháu cứng cáp rồi mới cho cháu ra gặp bố.

Thương nhất là đứa con dâu ngày nào cũng ôm con khóc, mà giờ cũng có còn nước mắt nữa đâu”, ông Thiệu một lần bật khóc nói.

Để giữ lại sự sống cho Nam, gia đình ông Thiệu đã phải vay mượn trên 600 triệu đồng. Đến nay kinh tế gia đình đã kiệt quệ, không biết có thể duy trì cho Nam được bao lâu và ước mong được gặp con trai đang ngày càng mong manh hơn bao giờ hết với Nam.

Mọi sự giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Khắc Nam xin liên hệ:

Ông Nguyễn Khắc Thiệu (bố anh Nam), ở ở xóm Đình Phùng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An

SĐT: 0979 878 148

Hoặc số tài khoản: 3606205145365 ; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Yên Thành – Nghệ An. Chủ tài khoản Nguyễn Khắc Thiệu.

Chui xuống gầm xe bồn chở bê tông, bé gái 16 tháng tuổi tử vong thương tâm
Khi xe bồn bê tông di chuyển được khoảng hơn 200m thì nhiều người bàng hoàng phát hiện bé gái 16 tháng tuổi tử vong ngay tại địa điểm xe đỗ trước đó.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây