Tin HOT bóng đá sáng 19/12: MU đón tin vui từ Valencia

Thứ ba - 19/12/2017 05:04

Tin HOT bóng đá sáng 19/12: MU đón tin vui từ Valencia

Tin HOT bóng đá cập nhật sáng 19/12: MU vừa thông báo, người đang tạm thời đeo băng đội trưởng của “Quỷ đỏ” thay cho lão tướng Carrick là Antonio Valencia không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU đón tin vui từ Valencia. MU vừa thông báo tin vui đến các manucian, người đang tạm thời đeo băng đội trưởng của “Quỷ đỏ” thay cho lão tướng Carrick là Antonio Valencia không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cầu thủ người Ecuador vì thế có thể trở lại ở trận đấu sắp tới. Valencia đã bị đau trong trận thắng West Brom 2-1 và phải rời sân sớm. Trên trang Twitter cá nhân, Valencia khẳng định chấn thương của mình không nghiêm trọng và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các manucian.

Valencia báo tin vui cho fan MU trên Twitter cá nhân

Mohamed Salah được Real theo đuổi sát sao. Theo nguồn tin của Marca, BLĐ Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị khủng đến Liverpool cho trường hợp Mohamed Salah. Theo đó, cầu thủ hiện đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh này có thể đến Real, đổi lại Liverpool sẽ nhận được 50 triệu bảng kèm theo Lucas Vazquez. Dù vậy, rất khó để Liverpool bán cầu thủ mà họ chỉ vừa mua về với mức giá kỷ lục của CLB.

Harry Kane sẽ ra đi nếu Tottenham ngoài top 4. Theo tiết lộ của London Evening Standard, tiền đạo Harry Kane đang cảm thấy sốt ruột với vị trí của Tottenham. Đội bóng Bắc London này thất thế hoàn toàn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí một chỗ trong top 4 cũng thua kém Liverpool, Arsenal . Nếu Spurs đứng ngoài top 4 khi mùa giải khép lại, Kane nhiều khả năng sẽ đến Tây Ban Nha theo tiếng gọi của Real Madrid.

AC Milan mời gọi Ancelotti một lần nữa. Người chữa cháy tại AC Milan hiện tại, cựu danh thủ Gennaro Gattuso gây thất vọng khi thay thế Vincenzo Montella. Bởi vậy, BLĐ AC hiện đang liên hệ với cựu HLV Carlo Ancelotti, mời nhà cầm quân này trở lại Italia. “Carletto” hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị BLĐ Bayern Munich sa thải.

Monaco thừa nhận không thể giữ Lemar và Fabinho. CLB Monaco đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ligue 1 và sớm bị loại khỏi Champions League mùa này. HLV Leonardo Jardim thừa nhận rằng nếu không thể cải thiện thành tích hiện tại, rất khó để đội bóng xứ công quốc giữ chân các ngôi sao như Thomas Lemar hay Fabinho trong mùa hè 2018.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea

Với 60 triệu bảng, MU tự tin sẽ vượt mặt Chelsea để đón sao Juve đầu năm tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây