Nhận định bóng đá Leicester City - Man City: “Những mũi giáo” của Pep Guardiola

Thứ ba - 19/12/2017 09:30

Nhận định bóng đá Leicester City - Man City: “Những mũi giáo” của Pep Guardiola

(Nhận định bóng đá Leicester City - Man City, 2h45, 20/12, tứ kết League Cup) Sức mạnh của Man City mùa này chính là Pep Guardiola có quá nhiều vũ khí trong tay áo, dùng cho mọi đối thủ và đấu trường.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Man City hạ Leicester 2-0 ngay tại King Power cách đây đúng 1 tháng:

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Điều đáng sợ nhất ở Man City mùa này là họ có thể giành chiến thắng với bất cứ đội hình nào, bất cứ ngôi sao nào. Khi đội trưởng Vincent Kompany và tân binh đắt giá Benjamin Mendy đều chấn thương, thời gian qua có cả John Stones, Nicolas Otamendi đã chơi cực hay, Mangala đóng thế ổn, trong khi Fabian Delph bất ngờ đá rất tốt ở vị trí hậu vệ trái, dù anh vốn là tiền vệ trung tâm.

Man City đang là đội quân không điểm yếu

Hàng công Man City mới thực sự đa dạng. Nếu Leroy Sane không ghi bàn, Raheem Sterling sẽ làm việc đó. Nếu Sergio Aguero không ra sân, họ có thể tin vào Gabriel Jesus. Khi David Silva vắng mặt ở trận đại chiến với Tottenham cuối tuần qua, Man xanh vẫn đại thắng. Gundogan thay thế cho cầu thủ hay nhất Man City thập kỷ qua, và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Man City đang có quá nhiều “mũi giáo” để đâm trọng thương các đối thủ. Sự khó lường của “The Citizens” nằm ở chỗ các phương án tấn công nhanh và trực diện, thậm chí gần đây họ dùng cả những bài bóng bổng, không chiến để chiến thắng. Đó là điều hạn chế với tiki-taka ở Barca hay Bayern, và Pep Guardiola đã khắc phục biên thứ bóng đá của ông hoàn hảo.

Gặp Leicester ở tứ kết League Cup đêm nay, Pep có lẽ sẽ bố trí một đội hình lạ. Nhiều trụ cột như Bruyne, Sterling, Walker… khả năng cao được nghỉ ngơi, nhường chỗ cho dàn dự bị và sao trẻ. Nhưng “Bầy cáo” cũng chẳng dám tự tin bởi đội hình 2 của Man City vẫn còn đó nhiều nhân tố đáng chú ý như Toure, Danilo, Mangala, Bernando Silva, tài năng Foden.

Ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Man City từng giành chiến thắng 2-0 tại King Power. Hôm ấy, Leicester đã cố gắng tung đòn đánh phủ đầu sở trưởng (theo thống kê, Leicester cứ trung bình đến phút 36 là mở tỷ số, thậm chí còn sớm hơn cả Man City, phút 38). Man City bản lĩnh và đẳng cấp, có bàn thắng phút 45 trước khi chốt hạ ngay đầu hiệp 2.

Jesus rất thích phá lưới Leicester

League Cup là giải đấu nhỏ nhưng có thể là danh hiệu đầu tiên cho Pep ở Man City. Đã đi đến vòng tứ kết thì chắc chắn nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò phải tập trung và thể hiện khao khát lớn.

Dự đoán:Leicester City 1-2 Man City

Đội hình dự kiến:

Leicester (4-4-2): 12. Hamer; 18. Amartey – 15. Maguire – Dragovic – 3. Chilwell; 11. Albrighton – 10. King – 21. Iborra – 7. Gray; 8. Iheancho – 23. Ulloa

Man City (3-4-2-1): 1. Bravo; 24. Adarabioyo – 25. Fernandinho – 15. Mangala; 3. Danilo – 42. Toure – 8. Gundogan – 47. Foden; 20. Bernardo – 35. Zinchenko; 33. Jesus

Lực lượng:

Leicester: Robert Huth và Matty James chấn thương. Ndidi bị treo giò.

Man City: Vắng Stones, Kompany, Mendy vì chấn thương. David Silva bận việc gia đình.

Thông tin bên lề:

Trong lịch sử đối đầu, Leicester thắng 25, Man City thắng 33, còn lại 18 trận hòa.

Jesus là “sát thủ” với Leicester. Trong các CLB Anh mà Jesus có từ 2 trận đối đầu trở lên, chỉ có 2 CLB là anh ghi bàn ở tất cả những lần chạm trán. Đó là Leicester và Watford.

Leicester chư thua 2 trận sân nhà liên tiếp từ tháng 2/2017.

Trên cương vị HLV, Claude Puel không thắng cả 5 trận trước Pep Guardiola, thủng lưới tới 12 bàn.

Man City toàn thắng 9 trận sân khách tại các giải quốc nội mùa giải này.

Leicester thua đến 10/12 trận trong năm 2017 trước nhóm Big 6

Man City ”thưởng” Pep 100 triệu bảng: Xây đế chế như MU - Sir Alex

Man City đang muốn xây dựng đế chế hùng mạnh như MU thời Sir Alex Ferguson.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây