Chuyển nhượng MU: Mkhitaryan chọn xong bến đỗ, chờ ngày ra đi

Thứ ba - 19/12/2017 09:23

Chuyển nhượng MU: Mkhitaryan chọn xong bến đỗ, chờ ngày ra đi

HLV Mourinho đã chấp nhận để Mkhitaryan ra đi sau khi không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Tờ Independent tiết lộ tiền vệ 28 tuổi đã tìm được điểm đến trong mùa đông này.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Mkhitaryan chọn xong bến đỗ, chờ ngày ra đi

Mkhitaryan đã có khởi đầu mùa giải mới bùng nổ với 5 pha kiến tạo. Thế nhưng càng chơi tiền vệ người Armenia càng gây thất vọng, đặc biệt là trong những trận đấu lớn. Thời gian vừa qua, thậm chí HLV Mourinho còn gạch tên Mkhitaryan khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Mkhitaryan muốn trở lại Dortmund

Để cứu vãn tình hình, Mkhitaryan phải tìm một đội bóng mới thích hợp hơn để thường xuyên thi đấu. HLV Mourinho lập tức bật đèn xanh. Chiến lược gia người Bồ cũng không muốn lãng phí một tài năng như Micky trên băng ghế dự bị ở MU.

Mới đây tờ Independent cho hay Mkhitaryan đã liên hệ với đội bóng cũ Dortmund để trở về. Đại diện Bundesliga cũng cần bổ sung lực lượng cho giai đoạn hai của mùa giải và sẵn sàng chào đón Mkhitaryan. 

Trước đây, một cầu thủ khác của Dortmund cũng đã đến MU, chơi không thành công và cũng tìm được trở lại đó là Shinji Kagawa. Tái hợp Dortmund là cơ hội tuyệt vời để Mkhitaryan tìm lại phong độ. Trước khi gia nhập MU với giá 35 triệu bảng, nhạc trưởng 28 tuổi là tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga.

Man City muốn chiêu mộ "hàng cũ" Zaha

Wilfried Zaha đang thi đấu bùng nổ giúp Crystal Palace hồi sinh. HLV Roy Hodgson để tiền vệ này kết hợp cùng Benteke tạo thành bộ đôi tấn công vô cùng đáng sợ. Vì thế, Man City đang rất muốn đưa Zaha về Etihad.

Tờ Mirror cho hay, HLV Guardiola thậm chí ưu tiên thương vụ Zaha hơn cả Alexis Sanchez. Tiền vệ từng khoác áo MU còn trẻ, giàu nhiệt huyết và quan trọng nhất là sẵn sàng ngồi dự bị. Tại Man City lúc này có quá nhiều ngôi sao tấn công nên Guardiola buộc phải luân phiên đội hình. Việc chiêu mộ một ngôi sao lớn như Sanchez sẽ gây ra những rắc rối không đáng có trong phòng thay đồ.

Adidas lên kế hoạch đón Ozil tới MU

Mesut Ozil sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè 2018, và anh đã được liên hệ với MU trong thời gian gần đây. Nhưng về lý thuyết, Ozil sẽ phải chờ tới tháng 1/2018 mới chính thức được đàm phán hợp đồng với MU mà không cần Arsenal cho phép, còn hiện tại anh vẫn là người của Arsenal và Arsenal vẫn có quyền từ chối cho MU nói chuyện với Ozil.

Ozil về MU chỉ là vấn đề thời gian?

Tuy nhiên mới đây đã xuất hiện tin đồn cho biết việc Ozil đến MU sẽ chỉ là vấn đề thời gian, và MU thậm chí đã lên một chiến dịch marketing cho ngôi sao mới của mình. Tin đồn này xuất phát từ một người giấu tên hiện đang làm việc cho Adidas, hãng áo đấu của MU, rằng Adidas đã có kế hoạch quảng cáo rầm rộ sự xuất hiện của Ozil ở Old Trafford vào mùa hè tới.

Griezmann khó về MU vì vấn đề văn hóa

Theo nhà báo kỳ cựu về bóng đá TBN là Guillem Balague, cơ hội để sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann của MU là rất nhỏ nếu như Barcelona thực sự tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp. Balague cho biết mức giá của Griezmann dành cho hai đội sẽ là ngang nhau, 100 triệu euro, tức số tiền trong điều khoản thanh lý hợp đồng.

Nhưng Balague cho biết Barca có lợi thế rất lớn so với MU bởi họ sẽ cho Griezmann cơ hội không phải rời TBN. Đã rời khỏi nước Pháp từ lâu để chơi bóng ở TBN từ thưở thiếu niên, Griezmann đã hòa nhập với văn hóa nước này và thẳng thắn thừa nhận anh không ưa thời tiết ở nước Anh.

Mkhitaryan mong Inter giải cứu, MU đòi 35 triệu bảng

Tờ Daily Mail cho biết người đại diện của Henrikh Mkhitaryan, “siêu cò” Mino Raiola, đã bắt đầu đi tìm CLB mới cho thân chủ của mình sau khi Jose Mourinho tỏ rõ ý định không sử dụng anh trong phần còn lại của mùa giải này. MU sẽ đòi mức giá 35 triệu bảng cho Mkhitaryan sau khi đã mua anh với giá 27 triệu bảng từ Dortmund năm 2016.

MU đòi 35 triệu bảng mới bán Mkhitaryan 

Tờ Corriere dello Sport tại Italia cũng đăng tải thông tin trên và còn tiết lộ rằng Inter Milan là một trong những đội đang muốn sở hữu cầu thủ người Armenia. Inter có chủ định mượn Mkhitaryan trong nửa cuối mùa 2017/18 trước khi mua đứt.

Sao trẻ Brazil được MU theo dõi

Sky Sports cho biết chuyên gia chạy cánh Malcon đang thu hút sự chú ý của không chỉ MU mà nhiều CLB lớn khác ở châu Âu. Mới 20 tuổi nhưng kỹ năng đột phá và khả năng dứt điểm chân trái của anh đã khiến Malcom có được 7 bàn & 4 kiến tạo để giúp Bordeaux trong cuộc đua trụ hạng Ligue 1.

Dù chưa được lên tuyển nhưng Malcom đã được HLV Tite thừa nhận sẽ xem xét gọi lên cho ĐT Brazil dự World Cup 2018. Và một cơ số CLB châu Âu đang muốn sở hữu chữ ký của anh trước khi anh kịp lấy World Cup làm bàn đạp để tỏa sáng.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea

Với 60 triệu bảng, MU tự tin sẽ vượt mặt Chelsea để đón sao Juve đầu năm tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây