Những kỷ lục sắp được phá trên toàn châu Âu mùa giải 2016/17

Chủ nhật - 14/08/2016 10:20

Những kỷ lục sắp được phá trên toàn châu Âu mùa giải 2016/17

Ronaldo, Messi, Real Madrid, MU, PSG,... đều đang đứng trước cơ hội lớn để vượt qua những kỷ lục của chính họ lập nên ở mùa giải trước.
Với 364 là số bàn thắng trong 7 mùa giải, Ronaldo đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo Real Madrid. Thành tích này hoàn toàn có thể được nâng lên thành 400 bàn thắng ở mùa giải kế tiếp.
Manchester United sắp trở thành CLB đầu tiên giành 2000 điểm tại Premier League. Họ chỉ còn cách kỷ lục này 48 điểm.
PSG có thể trở thành CLB đầu tiên chạm mốc 100 điểm ở Ligue 1 2016/17. Mùa giải trước, nhà ĐKVĐ Pháp đã giành được 96 điểm.
Với sự bổ sung lực lượng hùng hậu trong phiên chợ hè năm nay, Scudetto thứ 6 liên tiếp khó có thể thoát khỏi Juventus. "Lão phu nhân" cũng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên thống trị bóng đá Italy trong 6 năm liên tiếp.  
Gianluigi Buffon đã có tổng cộng 592 lần ra sân tại Serie A và nếu tiếp tục phong độ ấn tượng như hiện tại, con số này chắc chắn sẽ vượt qua mốc 600. Chỉ có Paolo Maldini (647), Javier Zanetti (615), Totti (601) và Gianluigi Pagliuca (592) 

 

ra sân nhiều hơn "Gigi".
Ronaldo (22) và Lionel Messi (26) đang đứng trước cơ hội lớn để xô đổ kỷ lục 30 đường kiến tạo tại Champions League của huyền thoại MU, Ryan Giggs.
Nếu MU lên ngôi vô địch tại Premier League 2016/17, Zlatan Ibrahimovic sẽ có danh hiệu vô địch quốc gia thứ 14 chỉ sau 16 năm thi đấu đỉnh cao. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển đã vô địch Tây Ban Nha, Italy, Hà Lan và Pháp.
Sự ra đi của Ibrahimovic sẽ giúp Edinson Cavani có nhiều đất diễn hơn ở mùa giải tới. Anh có thể trở thành cầu thủ thứ tư chạm mốc 100 bàn thắng trong lịch sử đội chủ sân Parc des Princes.
Trọng trách của Carlo Ancelotti là giúp Bayern Munich xưng vương tại đấu trường châu Âu ít nhất một lần trong nhiệm kỳ 3 năm của mình. Nếu thành công, ông sẽ trở thành HLV đầu tiên giành 4 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp. 
Ngày 1/10 tới đây, Arsene Wenger sẽ kỷ niệm tròn 20 năm dẫn dắt Arsenal- một kỷ lục vô cùng hiếm của bóng đá hiện đại.
Lionel Messi sắp trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 500 bàn thắng trong màu áo Barcelona. Hiện thành tích của "El Pulga" đang là 456 bàn.
Real Madrid cùng kình địch Barcelona đang chia sẻ kỷ lục lọt vào bán kết Champions League 6 lần liên tiếp. Liệu 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha có thể duy trì thành tích này ở mùa giải tới, đặc biệt là Real với tư cách của nhà ĐKVĐ.
Chỉ còn 4 bàn thắng nữa, Wayne Rooney sẽ san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Sir Bobby Charlton (249). 
Francesco Totti vừa được AS Roma gia hạn thêm một năm và anh sẽ có cơ hội nâng thành tích ghi bàn tại Serie A lên con số 250. Thành tích hiện tại của "Hoàng tử thành Rome" đã là 248 bàn.
Cột mốc 500 trận cho Bayern Munich đang chờ đợi hậu vệ kỳ cựu Philipp Lahm ở mùa giải tới.
Cristiano Ronaldo với 93 bàn thắng nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu 100 pha lập công trong lịch sử Champions League.
Nếu ra sân trong tất cả các trận đấu mùa giải tới, Gareth Barry (595) sẽ chính thức vượt qua Ryan Giggs (632) để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây