Ảnh chế danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" Premier League mới

Chủ nhật - 14/08/2016 08:53
Premier League năm nay đã thực hiện nhiều thay đổi từ logo, điều luật và cả giải thưởng cá nhân sau trận. Tuy nhiên, thiết kế mới lại không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.
Premier League 2016/17 chứng kiến khá nhiều sự thay đổi. Hợp đồng với nhà tài trợ quen thuộc Barclays đã hết hạn đồng nghĩa với việc logo giải đấu sẽ phải thay đổi. Ngoài ra, một số điều luật cũng được Ủy ban bóng đá quốc tế (IFAB) sửa đổi và ban hành sao cho phù hợp với xu thế chung của bóng đá hiện đại.

 

Ngoài ra, giải thưởng "Cầu thủ hay nhất" được trao cho cá nhân xuất sắc sau mỗi trận đấu cũng được thay mới hoàn toàn. Trước đó, danh hiệu này có hình dáng tương đương một trái bóng đá ngoài đời thực, có khắc logo đại bàng của giải Ngoại hạng và đặt trên một tấm đế khá dày dặn.

 

Tuy nhiên kể từ mùa giải năm nay, thiết kế của danh hiệu này đã được thay đổi theo chiều hướng "tối giản hóa". Không còn trái bóng, không còn đại bàng mà chỉ có một hình khối chữ nhật màu vàng cùng dòng chữ cụt lủn "Man of the Match"- "Cầu thủ hay nhất trận".

 

Người có "diễm phúc" được nhận phần thưởng này đầu tiên đó chính là tiền vệ Robert Snodgrass, chủ nhân của cú volley giúp Hull City đánh bại nhà ĐKVĐ Leicester ở ngay trận mở màn mùa giải mới. Khuôn mặt của anh dường như sắp khóc sau khi biết mình trở thành chủ nhân của thiết kế thảm họa này.
Tài khoản Twitter @FBFix so sánh danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" của Premier League với một cái nấm cảnh báo sàn nhà trơn mà các nhân viên vệ sinh thường dùng.
Tệ hơn, danh hiệu mà các cầu thủ phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" mới có được cũng chỉ ngang một cái bút nhớ được mua ở cửa hàng tiện ích.
Phải chăng những nhà thiết kế lấy ý tưởng cho danh hiệu này dựa trên nguyên mẫu từ nhân vật hoạt hình bọt biển vui nhộn Bob?
Robert Snodgrass nên làm gì với danh hiệu cá nhân mình vừa nhận được? Có lẽ nên cất giữ cẩn thận bởi người thân của anh rất có thể sẽ nhầm lẫn danh hiệu này với một lọ nước gội đầu.
Thiết kế logo của mùa giải năm nay cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ cho rằng biểu tượng mới không thể hiện hết được tầm vóc của một giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh như Premier League.

 

 

 






Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây