Ibra: ‘Tôi đang giúp Pogba nổi tiếng’

Chủ nhật - 14/08/2016 08:47
Hai tân binh MU, Ibra và Paul Pogba tỏ ra khá thân thiết khi trêu đùa nhau trong video được đăng tải trên trang cá nhân trước trận đầu tiên của "Quỷ đỏ" ở Premier League mùa này.

Zlatan Ibrahimovic được đề nghị nói lời chào mừng theo cách độc đáo đến đồng đội Paul Pogba. Trong video, tiền đạo người Thụy Điển nói rằng: “Cuối cùng áo đấu của tôi đưa cậu (Pogba) trở lại MU”.

Trong khi, tiền vệ người Pháp trêu đùa Ibra bằng câu: “Đây là người đàn ông chỉ muốn nổi tiếng”. Đáp lại lời nói của Paul Pogba, tiền đạo Ibra cho rằng: “Không phải, tôi đang giúp cậu nổi tiếng”.

Hai tân binh Ibrahimovic và Pogba (phải) của MU mùa này. Ảnh: Daily Mail.

Trong trận đầu tiên ở Premier League mùa này, MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba. Lý do là tiền vệ người Pháp phải chịu án phạt 2 thẻ vàng ở mùa trước trong màu áo Juventus.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo, Paul Pogba bị cấm thi đấu 1 trận vì án treo giò vướng phải khi còn chơi cho Juventus mùa trước. Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi nhận hai thẻ vàng tại cúp Quốc gia Italy và án phạt được chuyển từ Italy đến Anh. Còn Zlatan Ibrahimovic sẵn sàng thi đấu trận đầu tiên cho “Quỷ đỏ” Manchester trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth.

Người hâm mộ MU sẽ phải chờ thêm 1 tuần mới có cơ hội chứng kiến Ibra và Pogba thi đấu cùng nhau. Ở vòng 2 Premier League, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà Old Trafford.

Tại buổi tập đầu tiên sau khi trở lại MU kể từ lần chia tay đội bóng để chuyển đến Italy năm 2012, Paul Pogba chia sẻ: “Tôi muốn giúp câu lạc bộ giành danh hiệu Premier League mùa này. Tôi nóng lòng muốn đem niềm vui đến cho người hâm mộ MU”.

Paul Pogba hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Anh có khả năng đánh chặn từ xa, tham gia tấn công và ghi bàn đều khá tốt. Tiền vệ người Pháp đã dành nhiều năm khi còn trẻ tập luyện ở MU, nên khả năng hòa nhập của anh khi trở lại sân Old Trafford chắc chắn rất thuận lợi.

Paul Pogba cùng Ibrahimovic được kỳ vọng đưa "Quỷ đỏ" Manchester trở lại vị trí số 1 Premier League ngay mùa giải đầu tiên. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên giàu kinh nghiệm Jose Mourinho, MU trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch với tỷ lệ đặt 1 ăn 3 theo cửa nhà cái Sky bet.

Trận đấu giữa Bournemouth và MU ở vòng 1 Premire League diễn ra trên sân Vitality lúc 19h30. Trọng tài Andre Marriner được giao nhiệm vụ cầm còi trận này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây