Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/8: Inter hỏi mua Cavani với giá “khủng”

Thứ bảy - 13/08/2016 01:43

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/8: Inter hỏi mua Cavani với giá “khủng”

Cavani được hỏi mua với giá “khủng”, Arsenal gặp đối thủ trong thương vụ Draxler, Leicester không bán Mahrez cho Arsenal, Chelsea nhận đòn đau vụ Lukaku, Nyom gia hạn hợp đồng với Watford,… là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 6/8.

Arsenal gặp đối thủ trong thương vụ Draxler

Kế hoạch chiêu mộ Julian Draxler của Arsenal gặp thử thách không nhỏ khi mới đây, PSG đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ kí tiền vệ 22 tuổi. Thậm chí, CLB đến từ Pháp sẵn sàng đáp ứng bất cứ đòi hỏi về giá cả từ Wolfsburg.

Cavani được hỏi mua với giá “khủng”

Inter Milan vừa gửi tới PSG lời đề nghị mới nhất cho trường hợp của Edison Cavani: 50 triệu euro. Tuy nhiên, phía nhà ĐKVĐ Ligue I vẫn thể hiện thái độ cứng rắn khi tuyên bố, chỉ ngồi vào bàn đám phán nếu nhận đủ 80 triệu euro.

Thời gian qua, “nửa xanh thành Milano” đang tìm kiếm chân sút đẳng cấp thay thế cho Mauro Icardi – người được cho là sắp chuyển tới Arsenal.

Isco là ngôi sao có trong danh sách phải rời khỏi sân Bernabeu

Real quyết “dứt tình” Isco

Báo giới TBN đồng loạt đưa tin, CLB Real đã đưa Isco vào danh sách thanh lí ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Chỉ cần CLB nào đưa ra mức giá hợp lí, “đội bóng Hoàng gia” sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Roma tính chiêu mộ “người thừa” Barca

CLB AS Roma đang tiến hành đàm phán với Barca về trường hợp của Thomas Vermaelen. Tuy nhiên, đại diện Serie A chỉ đồng ý trả 2 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với mức giá mà “Gã khồng lồ xứ Catalunya” bỏ ra chiêu mộ trung vệ người Bỉ hồi năm 2014 (20 triệu euro).

Leicester không bán Mahrez cho Arsenal

Bất chấp những thông tin bất lợi thời gian qua như mẹ Mahrez xác nhận tiền vệ này sẽ gia nhập Arsenal sau khi nói chuyện cùng HLV Wenger, HLV Ranieri vừa tuyên bố cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước không phải để bán. "Tôi đã nói với Mahrez rất nhiều lần và chắc chắn cậu ấy hiểu vấn đề. Mahrez còn 3 năm hợp đồng và chúng tôi sẽ tôn trọng nó".

Everton tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ Benteke

Klopp sẵn sàng bán Benteke

Everton đang theo sát Benteke, họ muốn chiêu mộ tiền đạo này nhằm thế chỗ Lukaku. Mấu chốt vấn đề cũng được HLV Klopp tháo gỡ khi tuyên bố sẵn sàng để Benteke ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Dự kiến Everton sẽ nhận 65 triệu bảng từ Chelsea (mua Lukaku) song họ phải chi tối thiểu một nửa số đó để sở hữu Benteke.

David Moyes đón tân binh

Sau khi chính thức dẫn dắt Sunderland, HLV Moyes đã có cho mình tân binh đầu tiên. Papy Djilobodji vừa ký hợp đồng 4 năm cùng Sunderland, qua đó đội bóng này phải trả cho Chelsea 8 triệu bảng. Hậu vệ 27 tuổi người Senegal đã có 150 trận tại Pháp trước khi chuyển đến "The Blues" mùa trước.

Schweinsteiger chắc chắn ra đi

Mặc dù chịu áp lực từ nhiều phía song HLV Mourinho không thay đổi quan điểm về Schweinsteiger. Mới đây, chiến lược gia người Bồ thêm một lần nữa khẳng định cựu thủ quân tuyển Đức sẽ rời khỏi MU ngay hè này. Hiện tại có thông tin cho rằng Bayern đang muốn đón Schweinsteiger trở lại.

Chelsea nhận đòn đau vụ Lukaku

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, bất chấp những nỗ lực vung tiền của Chelsea, CLB Everton đã lên tiếng cự tuyệt. Đồng thời CLB Merseyside còn khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Bỉ với bất kỳ giá nào.

Nyom gia hạn hợp đồng với Watford

CLB Watford thông báo họ đã hoàn tất gia hạn hợp đồng với hậu vệ Allan Nyom thêm 4 năm nữa. Với khả năng công thủ toàn diện, Allan Nyom sẽ là nhân tố quan trọng trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Mazzarri.

Lê Nam

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây