Moussa Sissoko khao khát được chuyển tới Real

Thứ sáu - 12/08/2016 20:47
Tiền vệ của Newcastle, Moussa Sissoko mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Ngôi sao 26 tuổi người Pháp đã trải qua một mùa Euro thành công cùng ĐT Pháp mặc dù đội bóng của anh đã gục ngã trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết. Tuy vậy, những người đã xem trận đấu đó chắc hẳn không thể nào quên được hình ảnh Sissoko tả xung hữu đột như một tiền đạo giữa vòng vây của các bóng áo đỏ. Màn trình diễn tuyệt vời của Sissoko trên sân Stade de France đã làm lu mờ cả bom tấn lớn nhất lịch sử bóng đá, Paul Pogba, tân binh trị giá 120 triệu euro của Manchester United.

Liverpool được cho là đã gửi một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới đội bóng chủ sân St James' Park để có được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi này. Trước The Kop, Juventus và Real Madrid cũng được đồn đoán là đang theo đuổi rất sát sao thương vụ này. 

Sissoko đang là cái tên được nhiều ông lớn theo đuổi.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Sissoko đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được khoác lên mình chiếc áo đấu của đội bóng chủ sân Bernabeu.

"Tôi đang chờ một ngày Real sẽ để mắt đến mình". Sissoko trả lời phỏng vấn trên BBC World Service.

"Chẳng ai có thể cưỡng lại một lời đề nghị từ Real Madrid cả, mặc dù lúc này tôi vẫn đang là một cầu thủ của Newcastle".

Sau hơn 3 năm thi đấu dưới màu áo Newcastle, tiền vệ người Pháp mong các CĐV có thể hiểu được khát khao chơi bóng tại những sân chơi lớn hơn của mình.

"Tôi đã cống hiến mọi thứ tốt nhất cho CLB và lúc này tôi muốn được chơi bóng ở những trận cầu lớn hơn. Tôi muốn được chơi ở Premier League, tôi muốn chơi cho một đội bóng được dự Champions League. Đó là lí do tôi phải ra đi ngay trong năm nay.

Các CĐV của đội bóng cần hiểu cho hoàn cảnh của tôi lúc này. Hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với tôi", Sissoko kết thúc bài phỏng vấn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây