Jose Mourinho không hề hay biết án phạt của Pogba

Thứ bảy - 13/08/2016 00:27
HLV Jose Mourinho rất bất ngờ khi hay tin tiền vệ Paul Pogba sẽ không thể ra sân trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh gặp Bournemouth vào ngày chủ nhật, (19h30, ngày 14/8).

Chia sẻ với báo chí, "Người đặc biệt" tiết lộ không hề hay biết về án phạt cấm thi đấu 1 trận Pogba phải nhận. "Tôi chỉ mới biết tin cách đây 2 ngày. Tôi biết cậu ta dính những thẻ vàng, nhưng không hề biết án phạt sẽ theo tiền vệ này tới nước Anh", HLV Mourinho nói.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 1 trận vì án treo giò vướng phải khi còn khoác áo Juventus. Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi nhận hai thẻ vàng tại cúp Quốc gia Italy mùa trước và án phạt được chuyển từ Italy đến Anh.

HLV Mourinho của MU không biết Pogba sẽ bị cấm thi đấu trận mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa 2016-17. Ảnh: Getty Images.

Như vậy, Pogba chỉ có thể ra sân khi MU đụng độ Southampton tại vòng 2 vào ngày 20/8. HLV Mourinho cũng khẳng định, tiền vệ người Pháp sẽ sẵn sàng cho cuộc chạm trán này. Đó là trận đấu "Quỷ đỏ" thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Hè 2016, Paul Pogba trở lại MU với giá 89,3 triệu bảng từ Juventus và đã ký hợp đồng 5 năm. Sự có mặt của ngôi sao từng vào chung kết Euro 2016 khiến một số tiền vệ khác ở sân Old Trafford phải ra đi. Mới đây, tiền vệ Adnan Januzaj đã bị đẩy sang Sunderland theo dạng cho mượn.

Có khả năng Juan Mata và Bastian Schweinsteiger sẽ trở thành những cái tên tiếp theo nối gót cầu thủ người Bỉ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây