Đón mùa giải mới 2016 - 2017: Bất ngờ và hấp dẫn nhất

Thứ bảy - 13/08/2016 01:40
Sự hội tụ của các huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, những tân binh chất lượng đi kèm với các bản hợp đồng bom tấn, một cục diện mới với những màn lột xác của các đội bóng…tất cả đều hứa hẹn những điều bất ngờ, và hấp dẫn cho mùa bóng mới 2016-2017. Mùa giải này cũng là dịp tốt nhất từ trước đến nay để lắp đặt truyền hình K+ thưởng thức trọn vẹn các trận đấu hay nhất của Ngoại hạng Anh.
K+ đã chuẩn bị sẵn sàng hệ thống sản xuất, đồng hành cùng người hâm mộ đón mùa giải mới.

Với những “vị thuyền trưởng” tài ba bậc nhất thế giới, cộng thêm sự bổ sung của nhiều tân binh chất lượng, mùa giải mới này, các fan sẽ được chứng kiến “cuộc cách mạng” trong lối chơi của các đội bóng lớn. Man City sẽ đá Tiki-taka mượt mà, hay Man United từ bỏ bộ mặt bạc nhược thời David Moyes và Louis Van Gaal để trở nên tinh quái hơn dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho. Chelsea mang phong cách pha trộn giữa bóng đá Anh và Ý với Conte.

Tuy nhiên, đã qua rồi cái thời Premier League chỉ là cuộc chiến của Man United, Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Nhóm Big Five cũ đương nhiên vẫn là những ứng viên hàng đầu, nhưng các thế lực mới như Leicester City, Tottenham hay West Ham United cũng đang trỗi dậy mạnh mẽ, và không thể bỏ qua Southampton cùng Everton đang sẵn sàng đánh chiếm những vị trí trong nhóm dự cúp Châu Âu. Chính vì vậy, mùa giải mới này sẽ bắt đầu bằng một cục diện mới và được dự đoán có thể là mùa giải hay nhất trong lịch sử.

Đến thời điêrm hiện tại, ở Việt Nam, truyền hình K+ là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền bóng đá Ngoại hạng Anh và cũng là gói bản quyền đầy đủ nhất, có giá trị cao nhất và có nhiều trận đấu hay nhất. Theo đó, Truyền hình K+ sẽ phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu, trong đó độc quyền phát sóng trận đấu sớm ngày thứ 7, một trận đấu trong khung 21h thứ 7 và trận đấu muộn ngày Chủ nhật, bao gồm cả quyền ưu tiên lựa chọn độc quyền hai trận đấu hay của vòng giữa tuần và vòng đặc biệt

Bên cạnh NHA, đến ngày 21/08 Giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha cũng bắt đầu khởi tranh trên các kênh K+. Những ngôi sao vẫn đang còn chiếm trọn niềm say mê của người hâm mộ trong dịp Euro Cup 2016 như Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann, Gareth Bale…sẽ quay trở lại tại các trận đấu duy nhất trên K+.

Mùa giải mới này cũng là dịp tốt nhất để người hâm mộ, lắp đặt truyền hình K+, thưởng thức bóng đá đỉnh cao

Hiện tại, gói thuê bao truyền hình K+ chỉ còn 125.000 đồng/tháng, bằng một nửa so với mức phí của những mùa giải trước đây và cũng là mức thuê bao cạnh tranh so với các gói dịch vụ truyền hình trả tiền khác trên thị trường. Đặc biệt, từ ngày 10/08 – 11/09/2016, Truyền hình K+ còn thực hiện khuyến mại cho khách hàng đăng kí gói Premium+ với mức giá ưu đãi chỉ 990.000VND/trọn bộ thiết bị HD (so với mức giá 1,300,000 đồng hiện tại).

Với mức giá “mềm mại” trên, bên cạnh những nội dung hấp dẫn của hơn 130 kênh truyền hình chọn lọc trong gói dịch vụ K+, điểm nổi trội là khán giả sẽ được thưởng thức những nội dung đặc sắc, duy nhất có trên 4 kênh riêng của K+ như: giải Ngoại hạng Anh, giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, các giải quần vợt ATP, các giải golf PGA Tour, phim điện ảnh Việt sớm nhất sau chiếu rạp và phim truyền hình ăn khách quốc tế... Hơn thế, cùng trong gói dịch vụ này, các thuê bao K+ còn được sử dụng miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ để thưởng thức 4 kênh K+ và 9 kênh truyền hình quốc gia VTV trên các thiết bị di động có kết nối internet mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi.

Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt gói truyền hình K+ tại các đại lý và showroom trên toàn quốc, hoặc thực hiện các bước đơn giản trên website theo đường link sau: http://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat hoặc gọi tới tổng đài: 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp. Chi tiết thể lệ chương trình xem thêm tại website: www.kplus.vn. Khách hàng của các đơn vị truyền hình trả tiền khác có thể đăng ký xem gói kênh K+ qua hệ thống 6 đối tác đồng phân phối trên cả nước, bao gồm: VTVCab, MyTV, HanoiCab, Viettel, FPT và HTVC với cùng mức phí thuê bao 125.000VND/tháng để tận hưởng những nội dung đặc sắc riêng có trên K+.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây