Lukaku khẳng định Messi hay hơn trên trang cá nhân của Ronaldo

Thứ tư - 28/03/2018 03:03

Lukaku khẳng định Messi hay hơn trên trang cá nhân của Ronaldo

Không hiểu vì lý do gì, Lukaku lại viết dòng bình luận "Messi giỏi hơn Ronaldo" ngay trên trang cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hôm qua (23/8), Cristiano Ronaldo đã chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân về án phạt cấm thi đấu 5 trận của tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha (TAS). Ngôi sao 32 tuổi bức xúc với những gì mình phải chịu nhưng hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Lại thêm một quyết định không thể hiểu nổi. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ quật đổ tôi. Như mọi khi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ", CR7 chia sẻ.

Dòng trạng thái của Ronaldo nhận được nhiều sự cảm thông từ người hâm mộ. Rất nhiều lời động viên, bên vực đã được gửi đến siêu sao người Bồ Đào Nha trên Instagram.

Tuy nhiên giữa những dòng bình luận tích cực, nickname "Rlukaku9" lại nói: "Messi vẫn giỏi hơn anh, Ronaldo à". Có thể dễ dàng nhận ra đây chính là tài khoản Instagram của Romelu Lukaku - tiền đạo chủ lực của Manchester United.

Tài khoản Insta của Lukaku bình luận gây kích động trên trang cá nhân của Ronaldo.

Không rõ đây có phải là lời bình luận chính tay chân sút người Bỉ viết hay do một người khác. Người hâm mộ đang thiên về khả năng Lukaku đã bị kẻ gian hack tài khoản Instagram và viết dòng bình luận gây kích động này.

Trước đó, hacker còn chiếm được tài khoản Twitter chính thức của Barcelona và đăng dòng status: "Chào mừng đến Barca, Angel Di Maria" gây hoang mang trong cộng đồng người hâm mộ đội bóng xứ Catalan. 

Barcelona khốn khổ vì hacker.

Ngay sau đó, dòng thông báo đã bị xóa và trang twitter đã phải gửi lời xin lỗi đến toàn thể CĐV, những người vừa bị hacker làm cho mừng hụt.


  • Lionel Messi

    Lionel Andrés "Leo" Messi thường biết tới với tên gọi Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Tại trận ra mắt vào mùa giải 2004-2005, anh đã phá vỡ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân của La Liga và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải này. Anh hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB với 53 bàn thắng và cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần nhận Quả bóng vàng.

    Bạn có biết: Tháng 11/2017 Messi vừa chính thức ký gia hạn với CLB Barcelona với điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu euro.

    • Ngày sinh: 24/06/1987
    • Chiều cao: 1.69 m
    • Số áo: 10

    Facebook

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây