Argentina san bằng kỷ lục thua đậm nhất lịch sử

Thứ năm - 29/03/2018 05:15

Argentina san bằng kỷ lục thua đậm nhất lịch sử

Thảm bại 1-6 trước Tây Ban Nha là một trong những trận thua đậm nhất lịch sử đội tuyển Argentina.
Highlights Tây Ban Nha 6-1 Argentina Cú hat-trick của Isco cùng 3 bàn thắng lần lượt của Diego Costa, Thiago và Iago Aspas giúp "La Roja" vùi dập đối thủ đến từ Nam Mỹ trong trận giao hữu tại thủ đô Madrid.
Trong quá khứ, ĐT Argentina từng chịu những trận thua với tỷ số tương tự trước Tiệp Khắc tại World Cup 1958 và Bolivia tại vòng loại World Cup 2010. Argentina cũng từng thua Colombia 0-5 vào năm 1993.
Ở chiều ngược lại, đây là thắng lợi với cách biệt lớn nhất của Tây Ban Nha trước một nhà vô địch World Cup. Khả năng chuyển hóa cơ hội của học trò HLV Lopetegui cực kỳ ấn tượng. Họ đã ghi 6 bàn thắng với tất cả 6 cú sút trúng đích. 
Đó cũng là một đêm thăng hoa của tiền vệ Isco, người lần đầu lập hat-trick trên đấu trường quốc tế. Kể từ Confed Cup 2013 tới nay, Tây Ban Nha cũng mới có người ghi 3 bàn trở lên trong một trận đấu. Isco còn là cầu thủ Real Madrid đầu tiên lập hat-trick trong màu áo ĐT Tây Ban Nha kể từ tháng tư năm 2003 (Fernando Morientes vs Ecuador).
Brazil chính thức vượt Argentina về thành tích đánh bại các nhà ĐKVĐ World Cup.
Pháp đánh bại Nga bằng cú đúp của Mbappe. Ở mốc 19 tuổi 3 tháng, Kylian Mbappe là cầu thủ trẻ nhất lập cú đúp cho ĐT Pháp kể từ sau thế chiến II.
Lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Anh hòa ba trận liên tiếp trên sân nhà.
Pha ghi bàn của Lorenzo Insigne là bàn thua đầu tiên của Tam sư sau hơn 10 tiếng thi đấu (625 phút).

  • Lionel Messi

    Lionel Andrés "Leo" Messi thường biết tới với tên gọi Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Tại trận ra mắt vào mùa giải 2004-2005, anh đã phá vỡ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân của La Liga và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải này. Anh hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB với 53 bàn thắng và cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần nhận Quả bóng vàng.

    Bạn có biết: Tháng 11/2017 Messi vừa chính thức ký gia hạn với CLB Barcelona với điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu euro.

    • Ngày sinh: 24/06/1987
    • Chiều cao: 1.69 m
    • Số áo: 10

    Facebook

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây