Báo chí xứ tango xấu hổ vì thảm bại của ĐT Argentina

Thứ năm - 29/03/2018 05:12

Báo chí xứ tango xấu hổ vì thảm bại của ĐT Argentina

Thất bại với tỷ số gây sốc của ĐT Argentina khiến truyền thông xứ tango nổi sóng giận dữ.
La Nacion giật tít "Tây Ban Nha hạ nhục Argentina".

"Tây Ban Nha hạ nhục Argentina ngay tại Madrid. Thất bại này là cú đấm thực sự vào mặt chúng ta", ký giả Andres Eliceche viết trên tờ La Nacion. Trong khi đó, tờ báo thể thao lớn nhất xứ tango, Ole, phê phán khả năng phòng ngự kém cỏi của đội nhà, đồng thời gọi thất bại này là một trong những trận thua nhục nhã nhất.

Trên tờ La Cronica, ký giả Sergio Maffei mô tả những sai lầm phòng ngự lặp đi lặp lại của hàng thủ Argentina là hành động "tự sát", và sau đó chỉ đích danh Javier Mascherano, Lucas Biglia và Ever Banega phải chịu trách nhiệm.

TyC Sports cũng rất phẫn nộ với thầy trò Jorge Sampaoli, họ gọi trận thua là “mối nhục lịch sử”. Tờ báo kết luận chẳng có mảy may hy vọng nào để ĐT Argentina bệ rạc này có thể chinh phục World Cup 2018.

Messi ngồi nhìn các đồng đội bị Tây Ban Nha quần thảo.

Messi vì chấn thương nên không thể đá trận này, nhưng anh vẫn có mặt trên khán đài sân Wanda Metropolitano để theo dõi các đồng đội. Nhưng cũng như tất cả người Argentina, Messi không thể ngờ đội tuyển của anh lại có thể thua đậm đến thế. Đây là một trong ba trận thua thảm nhất lịch sử đội tuyển có biệt danh Albiceleste.

Clarin, một trong những tờ báo lớn nhất Argentina nhận xét: "Không có Messi, ĐT Argentina không thể thi đấu sòng phẳng với những đối thủ mạnh". Tờ báo này gọi trận đấu với Tây Ban Nha là bài kiểm tra thực tế đối với thực lực của Argentina, đội bóng chỉ giành quyền đi World Cup 2018 ở trận cuối vòng loại.

Thống kê trận đấu.
Highlights Tây Ban Nha 6-1 Argentina Cú hat-trick của Isco cùng 3 bàn thắng lần lượt của Diego Costa, Thiago và Iago Aspas giúp "La Roja" vùi dập đối thủ đến từ Nam Mỹ trong trận giao hữu tại thủ đô Madrid.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây