HLV Malaysia lo ngại sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu - 18/11/2016 06:30

HLV Malaysia lo ngại sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

HLV trưởng đội tuyển Malaysia, ông Ong Kim Swee đánh giá đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Thái Lan là đối thủ đáng gờm nhất ở AFF Cup 2016. Chiến lược gia người Malaysia cũng dành rất nhiều lời khen với HLV Hữu Thắng - người đã xây dựng được một lối chơi phù hợp với ĐTVN.

Chiều qua, đội tuyển Malaysia lần đầu tiên xuất hiện trên sân tập tại Yangon. Họ là đội bóng đến Myanmar khá muộn vì trận giao hữu cuối cùng mới chỉ kết thúc các đây ít ngày.

Tại bảng B, Malaysia cùng bảng với Myanmar, ĐTVN và Capuchia. Trong các đối thủ này, HLV Ong Kim Swee đánh giá ĐTVN và Myanmar là hai đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp vào bán kết.

Đội tuyển Malaysia đã sẵn sàng cho AFF Cup 2016

Trong thời gian qua HLV Datuk Ong Kim Swee và ban huấn luyện đội tuyển Malaysia đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích về màn trình diễn không mấy ấn tượng của đội nhà kể từ đầu năm đến nay. HLV Datuk Ong Kim Swee cho biết muốn nhận được sự ủng hộ trong hành trình sắp tới tại AFF Cup: “Tôi không quan tâm về những lời chỉ trích vì đối với tôi những người hâm mộ chân chính vẫn luôn đứng phía sau đội bóng ngay cả khi thua trận. Nếu họ muốn chỉ trích, họ có thể chỉ trích tôi sau AFF Cup 2016”.

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam, vị chiến lược gia 45 tuổi nhận định: "Đội tuyển Việt Nam năm 2016 là đội bóng rất khác so với những năm trước. Tôi biết trước giải các bạn có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đặc biệt có những trận giao hữu đạt kết quả rất tốt gần đây. Các chiến thắng ở những trận giao hữu vừa qua là sẽ giúp các bạn có những cú hích về tinh thần, đó là điều mà Malaysia chưa làm được.

Tôi thấy HLV Hữu Thắng của ĐTVN đang xây dựng một lối chơi phù hợp và có hướng tươi lai. Cầu thủ Việt Nam nào cũng tốt và chất lượng. Nhưng tôi ấn tượng nhất với đội trưởng của các bạn, cầu thủ mang áo số 9, Lê Công Vinh”.

Việt Long (từ Yangon, Myanmar)

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây