Ở lại tuyển Việt Nam, Tuấn Anh vẫn lỡ trận gặp Myanmar

Thứ sáu - 18/11/2016 17:14

Ở lại tuyển Việt Nam, Tuấn Anh vẫn lỡ trận gặp Myanmar

Việc có loại Tuấn Anh hay không đang được HLV Hữu Thắng cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng dù có được giữ lại ở đội tuyển thì Tuấn Anh cũng không thể ra sân trong trận gặp Myanmar, thậm chí là phải nghỉ thi đấu cả vòng bảng AFF Cup 2016.

Cho tới đầu giờ chiều nay, HLV Hữu Thắng vẫn chưa đưa ra quyết định có loại Tuấn Anh hay không. Quyết định này có thể sẽ có sau buổi tập tối nay. Thường thì các HLV sẽ gặp riêng cầu thủ nào bị loại để nói chuyện với họ, thông báo cho họ biết, sau đó thông tin mới được gửi tới truyền thông.

Chiều qua, việc Tuấn Anh có mặt ở sân tập khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiền vệ CLB Yokohama chỉ giúp cho không khí đội tuyển bớt đi căng thẳng, chứ anh cũng không thể thực hiện được bài tập như các đồng đội.

Theo quan sát, đầu gối Tuấn Anh vẫn còn khá sưng. Buổi tối về khách sạn, Tuấn Anh tiếp tục phải dùng kháng sinh, kháng viêm. Đầu gối tiền vệ sinh năm 1995 sau khi được hút dịch đã tốt hơn nhưng chắc chắn anh sẽ còn điều trị thêm nhiều ngày nữa.

Trước thông tin CLB Yokohama đã mua vé cho Tuấn Anh trở về Nhật Bản, các thành viên ĐTVN đều từ chối đưa ra ý kiến của mình về vấn đề này. Tuy nhiên, một thành viên đội tuyển cho biết, dù Tuấn Anh có ở lại thì chắc chắn anh không thể ra sân trong trận gặp Myanmar vào ngày 20/11 tới.

Việt Long (từ Yangon, Myanmar)

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây