Ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn điều hành bảng A AFF Cup 2016

Thứ tư - 16/11/2016 00:48

Ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn điều hành bảng A AFF Cup 2016

Trong khi đội tuyển Việt Nam thi đấu ở bảng B, thì tại bảng A giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm nay, một người Việt Nam là ông Dương Vũ Lâm (trưởng đại diện VFF tại TPHCM, cựu Phó chủ tịch AFF) sẽ làm trưởng đoàn điều hành (tương đương với trưởng BTC).

Cụ thể, bảng A có các đội Thái Lan, Philippines, Indonesia và Singapore. Bảng đấu này thi đấu tại Manila (Philippines), từ ngày 19/11. Theo thông báo từ phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), ông Dương Vũ Lâm sẽ làm trưởng đoàn điều hành bảng đấu này (tương đương với chức danh trưởng BTC giải).

Ông Dương Vũ Lâm (bìa trái) làm trưởng đoàn điều hành bảng A AFF Cup 2016 (ảnh: Trọng Vũ)

Ông Dương Vũ Lâm hiện là trưởng đại diện phía Nam của VFF, ông là cựu phó chủ tịch chủ tịch AFF, cựu phó chủ tịch VFF. Hiện tại, ông Lâm vẫn đang là uỷ viên BCH AFF.

Ông Lâm có rất nhiều kinh nghiệm ở vị trí trưởng đoàn điều hành các giải đấu tầm Đông Nam Á, trong đó có cả AFF Cup. Còn nhớ, tại AFF Cup 2010, ông Dương Vũ Lâm cũng là trưởng đoàn điều hành của một bảng đấu.

Cuộc đua giữa các đội tại bảng A giải vô địch Đông Nam Á năm nay có thể ảnh hưởng lớn đến tham vọng vô địch của đội tuyển Việt Nam, tại AFF Cup 2016. Bởi, các đội bóng tại bảng A có thể là đối thủ của đoàn quân trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng ở bán kết.

Với tư cách trưởng đoàn điều hành bảng A, ông Dương Vũ Lâm sẽ có điều kiện theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận đấu thuộc bảng này, rồi nghiên cứu các đối thủ cho đội tuyển Việt Nam.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây