Đội tuyển Thái Lan nhận thưởng lớn nếu vô địch AFF Cup 2016

Thứ sáu - 18/11/2016 06:30

Đội tuyển Thái Lan nhận thưởng lớn nếu vô địch AFF Cup 2016

Theo tiết lộ của LĐBĐ Thái Lan, thày trò HLV Kiatisuk sẽ được thưởng lớn nếu như vô địch AFF Cup 2016.

Trái ngược với tin đồn cách đây vài tháng (Thái Lan không coi trọng AFF Cup), đội tuyển Thái Lan hoàn toàn nghiêm túc trong mục tiêu chinh phục đỉnh cao ở AFF Cup 2016. Bằng chứng, họ đã mang đội hình rất mạnh tham dự giải đấu này.

Thày trò HLV Kiatisuk sẽ được thưởng lớn nếu vô địch AFF Cup 2016

Ngoài ra, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng treo thưởng lớn nếu như thày trò HLV Kiatisuk giành chức vô địch. Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Kom Chak Luek, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompanmoung tiết lộ rằng toàn đội sẽ nhận được 10 triệu bath (tương đương khoảng gần 7 tỷ đồng).

Báo chí ở châu Á đánh giá rất cao sức mạnh của Thái Lan. Họ xem đội tuyển xứ sở Chùa vàng ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại của khu vực Đông Nam Á. Mới đây, đội tuyển Thái Lan vừa lập chiến công khi cầm chân Australia với tỷ số 2-2.

Hiện tại, Thái Lan đang là ĐVKĐ ở giải AFF Cup. Họ đã 4 lần lên ngôi ở giải đấu này trong quá khứ và cùng Singapore là những đội tuyển giành nhiều chức vô địch AFF Cup nhất.

Ở AFF Cup 2016, Thái Lan sẽ nằm chung bảng Philippines, Indonesia và Singapore. Đây được xem là bảng tử thần ở giải đấu. Theo lịch, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ đá trận ra quân với Indonesia vào ngày 19/11.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây