Ảnh động vui nhộn về các ngôi sao Premier League

Thứ sáu - 12/08/2016 20:44
ESPN vừa cho ra mắt chùm ảnh động vui nhộn về các ngôi sao Premier League trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh vào ngày 13/8.
Zlatan Ibrahimovic/Tiền đạo - Manchester United:  CĐV Quỷ Đỏ nên dần quen với những điều không tưởng mà chàng tiền đạo 34 tuổi có thể làm được với trái bóng. Liệu Ibrahimovic có thể trở thành một vị Thánh tại sân Old Trafford như lời anh đã nói khi mới đặt chân đến nước Anh? 
Mesut Ozil/Tiền vệ - Arsenal:  Ẩn sau đôi mắt trố mang thương hiệu Mesut Ozil có phải là một robot được lập trình sẵn với những đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội? Mùa giải trước, tiền vệ người Đức đã có 19 lần giúp đồng đội lập công.
West Morgan/Trung  vệ - Leicester City:  Thiên thạch cũng chỉ là chuyện nhỏ khi bạn có West Morgan. Cùng với Robert Huth, anh đã tạo nên bức tường thép trước khung thành của Leicester City mùa trước. Liệu điều thần kì có đến với đội trưởng của Bầy Cáo trong mùa bóng mới?
N' Golo Kante/Tiền vệ - Chelsea:  Sau mùa bóng 2015/16, các đội bóng ở Premier League có truyền miệng nhau một câu rằng "Trên thế giới này 70% là nước còn 30% còn lại là Kante". Hồi tháng 2 năm nay, huyền thoại Rio Ferdinand từng khen ngợi Kante là cầu thủ tắc bóng hay nhất hành tinh trên Twitter cá nhân của mình.
 Philippe Coutinho/Tiền vệ - Liverpool:  Liverpool có lẽ không còn là một thế lực đáng sợ như trong quá khứ nhưng ít nhất họ cũng sở hữu một cầu thủ có thể ghi bàn ở bất kì vị trí nào trên sân.
David De Gea/Thủ môn - Manchester United:  Làm thế nào để chọc thủng lưới MU khi họ đã thuê cả Spider Man đứng chắn trước khung gỗ? Được rèn luyện nhờ hàng phòng ngự lỏng lẻo bậc nhất trong lịch sử Manchester United, De Gea giờ đây đã trở thành một thủ môn hàng đầu thế giới.
Dimitri Payet/Tiền vệ - West Ham:  Bạn có thể xây cả một bức tường, bạn có thể bịt kín khung thành bằng một hàng phòng ngự dày đặc nhưng Payet sẽ xuất hiện và xé tan mảnh lưới của bạn. Thật khó tin khi đến lúc này, Dimitri Payet vẫn chưa rời West Ham để tìm một CLB xứng tầm với anh hơn.
Sergio Aguero/Tiền đạo - Manchester City:  5 mùa bóng 102 bàn thắng tại Premier League, chỉ có chấn thương mới có thể cản bước Kun Aguero. Không có gì để nghi ngờ về việc tiền đạo người Argentina chính là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.
Harry Kane/Tiền đạo - Tottenham Hotspur:  Harry Kane đang chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình trong hai mùa bóng qua dưới màu áo Spurs. Mặc dù vừa trải qua một kì Euro thất vọng cùng với ĐT Anh, tiền đạo này vẫn được kì vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay của Pochettino.
Ilkay Gundogan/Tiền vệ - Manchester City:  Gundogan là một canh bạc đầy rủi ro của Pep bởi tiền sử chấn thương dày đặc của cầu thủ này. Liệu cựu ngôi sao của Dortmund có thể tỏa sáng tại sân Etihad hay sẽ trở thành khách quen trong phòng y tế của CLB?

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây