Januzaj bật Mourinho vì bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ

Thứ sáu - 12/08/2016 20:41
Sao trẻ Adnan Januzaj cũng chịu chung số phận với lão tướng Schweinsteiger khi cả hai đều bị Jose Mourinho trục xuất khỏi phòng thay đồ đội một của MU.

Sau Bastian Schweinsteiger, Adnan Januzaj là ngôi sao tiếp theo bị Mourinho loại khỏi phòng thay đồ của đội một. Sao mai người Bỉ được "Người đặc biệt" yêu cầu xuống tập cùng đội trẻ MU.

Tuy nhiên, Januzaj lại bất mãn với quyết định của Jose Mourinho. Tiền vệ sinh năm 1995 bỏ ngoài tai quyết định của tân thuyền trưởng MU và thoải mái sử dụng phòng thay đồ cùng đội một như trước kia.

Thật khó nhận ra tiền vệ từng làm mưa làm gió ở giai đoạn cuối mùa giải 2013/14 của MU. Ra mắt bằng cú đúp vào lưới Sunderland, cái tên Adnan Januzaj ngay lập tức được kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn anh sinh cùng ngày cùng tháng Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. 

"Ronaldo mới" rồi đến "Giggs mới", những gì Januzaj thể hiện trong hai mùa giải vừa qua chỉ biến anh thành

nỗi thất vọng mới trong lòng người hâm mộ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, kể từ khi David Moyes bị sa thải, sự nghiệp của tiền vệ người Bỉ cũng sa sút không phanh. Ngay cả khi được gửi sang Dortmund dưới dạng cho mượn, Januzaj cũng bị đội bóng vùng Ruhr trả về trước thời hạn vì lý do mắc bệnh ngôi sao.

Tương lai của Januzaj đang vô cùng tăm tối khi anh ở lại chẳng được, ra đi cũng không xong. Nếu ở lại Old Trafford, cơ hội ra sân của cầu thủ người Bỉ gần như là không có. Sự xuất hiện của Paul Pogba đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của sao mai 21 tuổi.

Sunderland với sự xuất hiện của David Moyes là bến đỗ tiềm năng nhất với tài năng trẻ gốc Kosovo vào thời điểm này. Tuy nhiên, MU lại từ chối cho mượn và chỉ muốn bán đứt anh với 20 triệu bảng, số tiền vượt quá khả năng chi trả của "Mèo đen".

 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây