Tôi phải xử lý "hậu quả" của đứa con trai hư hỏng như thế nào

Thứ hai - 13/02/2017 21:46

Tôi phải xử lý "hậu quả" của đứa con trai hư hỏng như thế nào

Gia đình tôi hoảng hốt khi bố mẹ của một cô gái đến nói con trai tôi đã làm con gái họ mang thai, thai được 4 tuần. Cái thai chỉ là hậu quả mối tình một đêm của con trai tôi.

Tôi có một đứa con trai khá quậy, không lo học hành. Dù vậy, gia đình vẫn tiếp tục cố gắng cho con học hết đại học để có tương lai, mong con sẽ trưởng thành và thay đổi. Một ngày, gia đình tôi hoảng hốt khi bố mẹ của một cô gái đến nói con trai tôi đã làm con gái họ mang thai, thai được 4 tuần. Cái thai chỉ là hậu quả của mối tình một đêm. Cô bé 18 tuổi, bỏ học từ lớp 11 và đi học nghề cắt tóc, giờ nghề nghiệp chưa ổn định, trong khi con trai tôi 22 tuổi.

"Con dại cái mang", giờ tôi thật sự bó tay và đau lòng với đứa con quậy phá, cũng không biết xử lý chuyện này ra sao. Chúng nó không cưới nhau vì chỉ chơi bời, không có tình yêu; còn nói đến việc bỏ thai thì sợ mang tội, gia đình cô gái kia cũng không muốn bỏ, họ nói sẽ để đẻ và tự nuôi. Xin mọi người tư vấn, trong trường hợp như nhà tôi thì phải giải quyết như thế nào cho hợp tình hợp lý?

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây