Nhìn người ta hạnh phúc mà tôi phát thèm

Thứ ba - 14/02/2017 08:58

Nhìn người ta hạnh phúc mà tôi phát thèm

Tết đối với tôi là điều rất khủng khiếp, chuyện cưới vợ sinh con làm sao tôi gánh nổi? Tôi thấy mình đáng thương, tội nghiệp, bất hạnh trong cuộc sống này. 

Đêm khuya, những gì tôi viết ra đây là nỗi niềm của tôi, là sự tổn thương tôi đã trải qua trong quá khứ và sẽ trải qua ở hiện tại, tương lai. Tôi là con một, là người đồng tính, là đứa trẻ bị lạm dụng tình dục từ nhỏ. Tôi đau ốm, bệnh tật liên miên, không đẹp như ai kia, ngu dốt vì học lực kém. Tôi bị nhiều người trêu chọc, họ biến tôi thành trò hề để mua vui, tôi không có được hạnh phúc như mọi người, tôi bất hạnh. Tôi thật sự bị tổn thương, muốn viết những dòng tâm sự để mong mọi người chia sẻ, hiểu, cảm thông cho một kiếp người.

Tôi thật sự bị tổn thương lắm ở tuổi hơn 30, là một người trai không ra trai gái không ra gái, số phận khác người nhưng đành chấp nhận. Cuộc sống của tôi bệnh tật, đau ốm liên miên, công việc chỉ ở mức đủ sống nhưng lúc nào cũng phải cố tỏ ra mình không sao cả, nếu không tỏ ra như thế thì biết phải làm sao? Ở tuổi hơn 30 như tôi, nhiều người chắc đã có vợ con, nhìn người ta hạnh phúc mà tôi phát thèm.

Tết đối với tôi là điều rất khủng khiếp, chuyện cưới vợ sinh con làm sao tôi gánh nổi? Tôi thấy mình đáng thương, tội nghiệp, bất hạnh trong cuộc sống này. Mong cuộc đời cho tôi được bình yên.

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây