Bị phản đối quá nhiều tôi có nên cố cưới anh

Thứ ba - 14/02/2017 12:17

Bị phản đối quá nhiều tôi có nên cố cưới anh

Tôi không tin vào duyên số lắm nhưng tự thấy mình yêu anh thật lòng, không lăng nhăng hay làm điều gì cảm thấy có lỗi với anh nên rất muốn có một cái kết đẹp. 

Tình cảm giữa tôi và bạn trai đến nay được hơn 2 năm bình lặng, nói chung không xảy ra mâu thuẫn lớn. Bạn trai tôi 28 tuổi, làm xây dựng và thường xuyên phải theo công trình, giờ ở trong Bình Định. Theo mọi người nhận xét, anh tính tháo vát, hơi trầm và có phần nội tâm, tôi cũng thấy vậy. Gia đình anh không có gì nổi cộm như tệ nạn, cờ bạc, nợ nần... ngoại trừ mẹ bị tai biến và 2 chân không còn khả năng đi lại được. Về chuyện này tôi cũng biết trước khi nhận lời yêu. Tháng trước tôi có về nhà bạn trai, vì mọi việc cũng ổn. Sau khi bạn trai vào chỗ làm 2 đứa có nói chuyện và tôi được biết bố anh không tán thành chuyện này, trước đó anh đã tính đưa tôi về nhà, mọi chuyện ổn sẽ làm đám cưới. Bố anh xem thầy nói tuổi 2 đứa em không hợp, nghe xong tôi có hỏi ý kiến bạn trai tính như thế nào về chuyện này. Anh nói chuyện gì cũng có cách giải quyết nên cho anh thời gian. Tôi biết trong công việc anh cũng căng thẳng và phải tính toán nhiều nên mặc dù rất buồn nhưng tôi không đưa ra ý kiến gì, chỉ im lặng.

Anh là con cả, dưới còn một em trai cũng chưa lập gia đình, có lần anh nói bố mẹ cũng muốn anh có gia đình riêng. Nhà chúng tôi không xa, cách nhau tầm 5 km. Với tôi đó là mối tình đầu, dù không khéo léo lắm nhưng 2 năm trôi qua cũng không lăn tăn gì trong chuyện đối xử với anh (lúc đầu tôi cũng thấy mình ngờ nghệch, chưa quan tâm người yêu lắm). Tôi trầm tính, hoà đồng, không sắc sảo và ngoại hình bình thường. Giờ tôi làm gần nhà, nhiều người có ý tạo mối quan hệ lâu dài nhưng thật sự tình cảm tôi đã dành hết cho anh. Tôi không tin vào duyên số lắm nhưng tự thấy mình yêu anh thật lòng, không lăng nhăng hay làm điều gì cảm thấy có lỗi với anh nên rất muốn có một cái kết đẹp. Liệu thời gian và tình cảm bấy lâu có mang lại điều tôi muốn khi chúng tôi đã đi quá giới hạn? Cuộc sống gia đình không đơn giản, có những chuyện còn khó giải quyết hơn thế này tôi từng nghĩ tới, nhưng kết hôn với người mình không có tình cảm liệu có hạnh phúc không hay chỉ là sự cố gắng? Nhiều câu chuyện đồng sàng dị mộng sau hôn nhân làm tôi suy nghĩ. Rất mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Nhung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây