Chồng cặp bồ qua game khi tôi mang bầu được 7 tháng

Thứ ba - 14/02/2017 12:15

Chồng cặp bồ qua game khi tôi mang bầu được 7 tháng

Chồng đã nhận sai, bảo 2 người quen nhau vậy nhưng có điểm dừng (không gặp nhau bên ngoài, chỉ liên lạc qua điện thoại). 

Tôi và chồng quen 10 năm, lấy nhau một năm thì chúng tôi có con. Sau khi sinh, tôi về nhà mẹ ở cữ, chồng làm việc trên thành phố cuối tuần về thăm. Bé được một tháng thì tôi phát hiện chồng quen người con gái khác qua game, mối quan hệ này anh bắt đầu khi tôi mang bầu được 7 tháng. Ban đầu anh bảo chỉ là quan hệ bạn game thôi, nhưng tình cờ tôi đọc được những tin nhắn thân mật và quá giới hạn. Sau đó chồng đã nhận sai, bảo 2 người quen nhau vậy nhưng có điểm dừng (không gặp nhau bên ngoài, chỉ liên lạc qua điện thoại). Tôi tha thứ với điều kiện anh với cô ấy phải dứt khoát với nhau.

Sau một tuần anh không chơi game nữa, cô ấy chủ động kết bạn trên mạng xã hội với tôi, nói tôi hãy an ủi chồng vì đã lỡ lời làm anh ấy buồn. Tôi cố tin là 2 người đã chia tay nhưng giờ lại phát hiện họ vẫn liên lạc. Chồng giải thích rằng mọi thứ đã thay đổi rồi, anh với cô ta nói chuyện chỉ là kiểu quan tâm anh em thôi. Tôi không chấp nhận việc này, hỏi anh sao còn gì mà vẫn lén lút liên lạc? Có hay không quan hệ anh em sau khi chia tay? Nếu tôi nhắm mắt cho qua chuyện này thì sau này gia đình có hạnh phúc không? Mong mọi người chia sẻ.

Quỳnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây