Mất cơ hội thành ca sĩ nổi tiếng vì nghiện đỏ đen

Thứ bảy - 13/05/2017 08:15

Mất cơ hội thành ca sĩ nổi tiếng vì nghiện đỏ đen

Tôi là một nam ca sĩ, 27 tuổi, vì mê muội chìm đắm trong cờ bạc nên giờ mất đi một số tiền lớn, sức khỏe tổn hao, nhân cách có lẽ cũng mất đi phần nào rồi. 

Tôi lập nghiệp tại Sài Gòn, đã có vài album ca nhạc trên mạng, tuy chưa được như những ca sĩ nổi tiếng khác nhưng trước đây nó giúp tôi kiếm được đồng tiền trang trải, tích góp qua ngày. Tuổi tôi nhiều bạn bè đã có gia đình, còn tôi chưa có người yêu nên không áp lực cuộc sống như bạn bè trang lứa. Tôi sinh ra trong một gia đình với gia cảnh trung bình, ba đã mất khá lâu, một tay mẹ hiền nuôi anh em trong nhà khôn lớn. Tôi ngoại hình dễ nhìn, đó là một may mắn của đời mình.

Tạm bỏ qua những tháng ngày chua cay, lênh đênh như con thuyền không biết nơi đâu là bến khi tôi chập chững vào nghề, giờ đây khi ngồi viết những dòng tâm sự này lòng tôi buồn, nặng trĩu. Đã có đêm tôi chơi cá độ bóng đá thắng hơn 200 triệu đồng nhưng rồi mãi chìm đắm trong những cuộc đỏ đen đó, giờ tôi thua 1,7 tỷ. Mọi chuyện chỉ diễn ra trong vòng một tháng mà thôi, tiền khô cháy túi hồi nào không hay, chỉ khi mở ví tiền ra mới giật mình, nhìn ổ bánh mỳ mà thấy cay đắng. Khi dính vào đỏ đen, mọi show diễn tôi đều hủy, làm ảnh hưởng tới những mối quan hệ trong công việc. Chìm vào cơn mê thâu đêm suốt sáng, tôi ít quan tâm tới mẹ hiền. Tôi định tích góp để trả cho mẹ vì mẹ từng đầu tư cho tôi, muốn xây một căn nhà nhỏ để mẹ dưỡng già và phòng khi bệnh hoạn tuổi xế chiều, vậy mà tôi đã không làm được. Tôi nợ mẹ một lời xin lỗi.

Các bạn à, tạo dựng thì lâu mà phá hủy nó chỉ trong tích tắc thôi, những ai đang chơi cờ bạc hoặc muốn thử cảm giác đó tôi khuyên tuyệt đối đừng dính vào. Chơi cờ bạc, nhẹ thì muôn vàn chuyện rắc rối, nặng sẽ để lại hậu quả khôn lường. Ông trời chỉ cho đời người may mắn một lần, tôi đã không biết trân quý, từ mối quan hệ công việc cho tới tiền nong đều mất hết, hối hận đã muộn rồi, đó là cái giá tôi phải trả. Mọi chuyện tôi phải bắt đầu lại từ đầu như 5 năm trước.

Khang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây