Chồng có con riêng mà 8 năm sau tôi mới biết

Thứ sáu - 12/05/2017 12:47

Chồng có con riêng mà 8 năm sau tôi mới biết

Con riêng của anh chỉ kém con đầu của chúng tôi 9 tháng tuổi, tức là trong lúc tôi chửa đẻ anh lại đi với người khác. Anh cưới tôi mà nói dối chưa vợ để tán tỉnh cô ta. 

Tôi và chồng học cùng PTTH, chúng tôi đã trải qua thời gian yêu và tìm hiểu khá dài trước khi đi đến hôn nhân. Chồng tôi giỏi giang, kể cả trong học hành trước đây lẫn công tác sau này, anh luôn là niềm tự hào của gia đình, dòng họ. Ai cũng nói tôi tốt số mới lấy được anh. Tôi cũng luôn tin tưởng chồng mình. Nhìn bề ngoài, ai cũng thấy gia đình tôi rất hạnh phúc, đi đâu làm gì chúng tôi cũng đi cùng nhau, đến hàng xóm còn bảo vợ chồng tôi lúc nào cũng ríu rít như đôi sam. Tôi và chồng có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện về công việc, gia đình, trong chuyện tình cảm tôi nghĩ hai đứa khá hòa hợp. Những tưởng với tôi hạnh phúc sẽ mãi là như thế nhưng cho đến giờ phút này tôi vẫn không hiểu nổi tại sao chồng lại có thể lừa dối tôi được như vậy.

Sau khi cưới được gần 3 năm, qua điện thoại tôi đã phát hiện ra chồng ngoại tình. Tôi thực sự bị sốc và rất đau khổ. Anh nói với tôi đó chỉ là phút yếu lòng với cô gái ở cùng cơ quan, do anh liên hoan say nên không làm chủ được bản thân và phản bội tôi. Anh nói chỉ yêu tôi rồi cầu xin được tha thứ, hứa sẽ thật tốt để bù đắp lại cho vợ. Vì vẫn còn yêu và tin nên tôi đã bỏ qua mọi chuyện, sau này cũng tránh không nhắc đến và không hỏi han gì thêm nữa. Sau thời gian đó, chồng tỏ ra quan tâm đến tôi hơn chút ít. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau cuộc sống vợ chồng lại trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Anh hiếm khi lãng mạn hay dành cho tôi những lời âu yếm ngọt ngào. Nếu tôi có gì phàn nàn thì anh luôn đổ cho công việc căng thẳng, bận rộn, còn trách tôi đã không biết thông cảm cho anh. Tôi khá xinh xắn, có thể độc lập về kinh tế và tự lo cho bản thân. Dù đã có chồng nhưng tôi vẫn có nhiều người quan tâm, tán tỉnh. Tuy nhiên tôi biết đâu là giới hạn và luôn cố gắng không mắc sai lầm vì nghĩ đến hạnh phúc gia đình, mặc dù không ít lần cũng chạnh lòng vì chồng còn không quan tâm đến mình bằng những người khác.

Chồng tôi trước đây nghiện phim sex, anh có thể tranh thủ xem mọi lúc, trong máy tính cá nhân đầy rẫy những hình ảnh khiêu dâm và phim sex. Thực ra vấn đề sex giữa chúng tôi thời gian đầu khá hòa hợp, nhưng khi thấy chồng suốt ngày đắm chìm vào phim sex và các hình ảnh đó làm tôi thấy ghê và không còn cảm giác thoải mái khi ở gần anh nữa. Tôi đã nói thẳng nhưng anh dường như không quan tâm đến cảm xúc của tôi lắm. Tôi xóa đi anh lại down về, rồi bảo tôi đàn ông ai chẳng thế và vẫn lén lút xem. Tôi lại tặc lưỡi cho qua và mặc kệ. Tôi còn thường xuyên phát hiện ra trong máy điện thoại của anh lưu ảnh những cô gái lạ, tôi hỏi thì anh trả lời qua loa, đại loại là không có gì, không biết ở đâu ra, chỉ là xem trên mạng.

Đến khi tôi phát hiện ra anh đã có con riêng với bồ mà anh từng cặp vài năm trước, tôi thực sự rất suy sụp. Con riêng của anh chỉ kém con đầu của chúng tôi 9 tháng tuổi, tức là trong lúc tôi vất vả bầu bí, chửa đẻ thì anh lại đi với người khác. Anh cưới tôi mà vẫn nói dối là chưa vợ để tán tỉnh cô ta. Tôi thật sự không thể tin nổi con người mình đã yêu và tìm hiểu từng đấy năm lại là người như thế, anh có thể thản nhiên lừa dối 8 năm trời mà tôi không hề hay biết. Tôi đã rất suy sụp, cùng một thời gian có quá nhiều chuyện buồn xảy ra với tôi. Bố mẹ lại không được khỏe, tôi hầu như mất ngủ triền miên.

Anh tha thiết xin lỗi, lại hứa sẽ hết lòng yêu thương chăm sóc để bù đắp cho tôi, nghĩ đến 2 con nên tôi lại cho qua mọi chuyện để tiếp tục sống. Khi tôi nói như thế tức là đã chấp nhận tha thứ, không có chuyện tôi mặt nặng mày nhẹ hay chì chiết bóng gió gì về những lỗi lầm của chồng. Không những thế, con riêng của anh ốm đau tôi còn chu cấp thêm tiền cho cháu chữa bệnh. Có thể chính vì tôi tha thứ quá dễ dàng nên anh không biết trân trọng, không biết rằng để làm được như vậy là bao đêm tôi mất ngủ, khóc thầm, đau khổ dằn vặt một mình. Đến giờ anh ta vẫn tiếp tục lừa dối, không phải lăng nhăng với một mà vài người, thường xuyên gọi điện nhắn tin, tán tỉnh hẹn hò nhau. Anh cố tình xóa hết mọi dấu vết nhưng vẫn bị tôi phát hiện. Đến giờ phút này mà anh vẫn nói chỉ yêu tôi.

Thực sự tôi không còn tin chút nào vào những lời anh nói nữa, quá mệt mỏi và đau khổ triền miên vì những lỗi lầm của anh hết lần này đến lần khác. Có điều tôi chưa đủ can đảm để dứt khoát chia tay anh. Tôi thương 2 đứa con và không muốn chúng sống cảnh không có bố. Anh cũng là người kiếm ra tiền để con tôi có thể sống và học ở môi trường tốt nhất. Tôi cũng sợ bố mẹ sẽ đau lòng và không chịu nổi khi biết tôi ly dị. Còn nếu tiếp tục sống, tôi sẽ lại chịu chuỗi ngày đau khổ kéo dài này, tôi sợ mình sẽ bị trầm cảm mất. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây