Bạn trai gần đây liên tục hỏi mượn tiền tôi

Thứ bảy - 13/05/2017 08:13

Bạn trai gần đây liên tục hỏi mượn tiền tôi

Tính anh rất cẩn thận mà mất điện thoại 3 tháng hai cái, toàn điện thoại đắt tiền. Giờ anh lại vay tiền nữa và hỏi tôi: “Em đã làm gì được gì cho anh".

Tôi 29 tuổi, bạn trai hơn tôi hai tuổi, quen nhau chưa được lâu. Chúng tôi dường như đã hiểu nhau rất nhiều. Tôi đã ly hôn và chưa có con, trước khi quen để đến với nhau, anh biết hoàn cảnh của tôi, rất thông cảm và càng yêu thương tôi hơn. Anh luôn chia sẻ cùng tôi mọi việc. Anh có tuổi thơ không may mắn, bố mẹ mất sớm, lớn lên vừa đi học lại đi làm, nuôi các em ăn học. Thời gian ra trường anh đi làm tích cóp lương, không chơi bời hoang phí, mua được hai mảnh đất tầm 4 -5 tỷ ở ngoại thành Hà Nội. Anh cũng nợ lại số tiền vài trăm triệu vì lo mua đất, thời kỳ yêu tôi có thể anh rất khó khăn, làm được bao nhiêu đều trả nợ hết. Tôi không phải ham của cải vật chất, với khả năng của mình có thể tự chủ được tài chính, anh cũng không bao giờ nhờ tôi về tiền nong. Anh có chia sẻ cho tôi chuyện kinh tế áp lực công việc, cảm giác mệt mỏi.

Tôi thấy chưa bao giờ anh xuống nhà tôi mà vui vẻ, luôn bận đi công tác hoặc bận công việc. Gần đây anh làm mất điện thoại, không có máy dùng trong công việc. Tôi rất thương và lo cho anh, ngày lễ tình yêu tôi đã tặng anh điện thoại, đồng hồ để anh không phải lo nghĩ, chỉ chuyên tâm công tác và cho anh vui hơn. Rồi một hôm gần 7/3 anh đi công tác cố gắng về sớm để bên cạnh tôi ngày Quốc tế phụ nữ, nhưng rồi lại báo bận không về được. Sau đó có một hôm anh đưa ví cho tôi thì tôi lại nhìn thấy có hóa đơn đi ăn uống đúng ngày 8/3, hóa đơn có hai người ăn. Anh giải thích mấy anh em trong đơn vị đi ăn ngày 9/3 lại bị nhân viên thu ngân ghi nhầm thời gian.

Từ đó tôi luôn hoài nghi, không còn tin tưởng được nữa, cảm giác anh có gì đó giấu mình khi số điện thoại không chịu làm lại, anh toàn dùng số cơ quan. Mọi người có thể gọi cho anh còn tôi thì không. Đến ngày sinh nhật tôi anh cũng bận công tác không về được vì không thể bỏ nhiệm vụ. Tôi thông cảm vì công việc đặc thù của anh, cũng không phải người ham vật chất nên không quan trọng.

Rồi anh lại bảo để quên điện thoại trong túi xách treo trên xe ở cơ quan nên lại bị mất. Anh dùng lại điện thoại cục gạch, tôi cũng không muốn anh khổ, đang định mua tặng điện thoại xịn cho anh nhưng anh lại nói vay cho anh 100 triệu để trả dì. Anh nói sắp chết đuối, chán nản áp lực tiền nong. Anh liên tục gây áp lực hỏi tôi tiền, tôi cảm thấy khó chịu. Tôi thực chất có khả năng cho anh vay được nhưng không rõ anh như thế nào, mọi việc khó khăn của anh cứ dồn dập đến. Tính anh rất cẩn thận mà mất điện thoại 3 tháng hai cái, toàn điện thoại đắt tiền. Giờ anh lại vay tiền nữa và hỏi tôi: “Em đã làm gì được gì cho anh, mua tặng anh được cái điện thoại và cái đồng hồ xịn thôi chứ mấy”. Tôi định bụng hỏi lại anh đã làm gì được cho tôi nhưng sợ cãi nhau nên thôi. Anh còn chưa bao giờ tặng tôi một bông hoa nhân dịp gì.

Tôi hiểu và thông cảm cho khó khăn anh đang gặp, không bao giờ đòi hỏi, nhưng đến tấm lòng anh cũng không có. Hay anh đang thử thách tình cảm của tôi bằng chuyện tiền nong? Tôi cũng nghĩ nếu việc không vay hộ anh chắc tình cảm hai đứa sẽ tan vỡ. Tôi đã tự bảo lòng mình sẽ chấp nhận vì anh luôn đặt tôi thế rất khó xử. Tôi yêu là hết mình không toan tính, nhưng cực kỳ hoài nghi nếu có vấn đề gì mất niềm tin. Tôi phải làm sao đây?

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây