Chồng lúc nào cũng chỉ muốn tôi là người hoàn hảo

Chủ nhật - 28/05/2017 07:34

Chồng lúc nào cũng chỉ muốn tôi là người hoàn hảo

Anh bảo tôi thay đổi một số điều, trong khi tôi thấy những điều đó không cần phải thay đổi.

Chúng tôi cưới nhau đã hơn 3 năm và có một bé trai được 2 tuổi. Tôi và chồng tình cờ quen biết nhau chỉ gần 4 tháng thì tiến đến đám cưới. Khi cưới nhau, tôi 25 còn anh 23 tuổi, ở độ tuổi cũng coi là chín chắn vì cả hai đều đã đi làm, có công việc ổn định. Thời gian tìm hiểu rất ít, chủ yếu chỉ qua điện thoại nói chuyện, vì chúng tôi ở xa nhau cả trăm cây số. Ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện từ 7h tối đến khuya, nói tất cả những chuyện trên trời dưới bể, tôi đều cảm thấy anh hợp ý với tôi, dễ chịu và vui vẻ. Vì thế khi anh ngỏ lời tôi gật đầu đồng ý. Cho đến lúc đám hỏi là 3 tháng quen nhau, nhưng chỉ 7 lần gặp mặt. 

Cưới rồi tôi mới biết anh là người rất nóng tính, mỗi lần anh nổi nóng là quát tháo, nặng lời với tôi, dù đó chỉ là những chuyện không đáng gì. Anh nói tôi là người lười biếng, không biết làm việc nhà, rồi là làm gì cũng chậm chạp lề mề, không có chỗ nào coi được. Từ khi sinh con, chỉ có tôi chăm sóc, lo ăn uống, đưa đón con đi học, lúc con bệnh cũng chỉ có tôi lo, nhờ được ở với ba mẹ nên cũng không vất vả lắm (vì anh đi làm xa không ở cùng, cuối tuần mới về).

Cho dù là ở nhà tôi, có mặt ba mẹ mà anh vẫn la mắng tôi lớn tiếng, không kiêng nể ba mẹ tôi gì cả. Anh bảo tôi thay đổi một số điều, trong khi tôi thấy những điều đó không cần phải thay đổi. Tôi nói với anh, yêu nhau là phải chấp nhận khuyết điểm của nhau chứ không phải soi mói rồi bắt người ta thay đổi theo ý muốn của mình. Anh nói muốn tôi phải là người hoàn hảo. Tính tôi thích đi du lịch, cố gắng để dành tiền mua tour rủ anh đi thì anh không chịu, anh muốn đi phải có bạn bè, có nhóm để nhậu chứ đi hai vợ chồng thì anh không thích.

Mỗi tối, chúng tôi thường gọi điện nói chuyện với nhau, vì mỗi ngày đều gọi nên cũng chẳng có gì quan trọng để nói, thành ra tôi chỉ kể chuyện trong nhà ngoài phố cho anh nghe. Anh bảo tôi nhiều chuyện, mai mốt đừng kể chuyện tào lao như thế nữa. Tôi bực lắm, nói thôi giờ đừng gọi cho nhau nữa trừ khi có chuyện quan trọng. Tôi thấy vợ chồng chỉ cần nói chuyện với nhau vài ba câu là cãi nhau kiểu như là khắc khẩu. Đã không ở gần nhau mà vợ chồng còn như thế nữa thì sẽ có ngày tình cảm cả hai dần phai nhạt, rồi anh hoặc tôi sẽ dễ xao lòng. Xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên, tôi phải thay đổi sở thích theo ý anh dù bản thân không muốn hay cứ mặc kệ anh muốn làm gì thì làm, rồi mọi chuyện tới đâu thì tới. Cám ơn các bạn nhiều.

Như

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây