Chồng hay chê dù tôi đã cố gắng hết sức chăm lo cho gia đình

Thứ hai - 29/05/2017 07:57

Chồng hay chê dù tôi đã cố gắng hết sức chăm lo cho gia đình

Một ngày của tôi liên tục như vậy, chồng có giúp cho phơi quần áo và dậy cháu lớn học, cứ khi nào tức lên là lại nói tôi đàn bà ở bẩn không chịu lau nhà quét cửa.

Tôi 31 tuổi, chồng 36 tuổi, có hai con đủ nếp tẻ. Tôi sống với gia đình nhà chồng, đang làm kế toán cho công ty gần nhà, chồng là kỹ sư xây dựng nhưng nghỉ ở nhà gần một năm nay không đi làm vì anh bảo bị áp lực công việc dẫn tới đau đầu. Anh đi khám thì không vấn đề gì và bác sĩ chỉ cho uống bổ não. Từ ngày ở nhà tôi thấy anh thay đổi tính nết rất nhiều, anh đánh tôi một trận to và 2 lần tát vào mặt tôi, tiền anh có tiết kiệm được nhưng không cho tôi biết và cứ đóng tiền ăn cho bà nội 3triệu/ tháng (lúc còn đi làm đóng 5triệu/tháng) và tiền học cho cháu lớn 1,2triệu/tháng. Tiền tôi đi làm để chi tiêu ăn sáng, sữa bỉm và mua đồ ăn cho bé nhỏ là tháng nào hết tháng đó, không tiết kiệm được đồng nào.

Mọi người nhận xét chồng tôi là người hiền lành, biết chăm lo cho gia đình và cực kỳ sạch sẽ, do ở nhà nhiều nên nhiều chuyện vặt vãnh bắt đầu nảy sinh. Lần anh tát tôi cái đầu tiên kể từ lúc lấy nhau, tôi thực sự bất ngờ và buồn tủi (sau đó một tuần anh xin lỗi). Lần thứ 2 anh đánh tôi là vì tôi đi đốt vía do con khóc mãi không dỗ được.

Bố mẹ chồng tôi rất khái tính, tôi mua thứ gì ngon về ông bà lảng tránh khéo không ăn, còn chồng mua về ông bà ăn hết sạch, nhiều khi tôi muốn hòa hợp cũng khó. Mỗi lần bị mắng tôi không nói gì thì bị nói là khinh khỉnh. Tôi tuổi hổ, lại có lòng tự trọng cao, từ trước tới giờ nếu vợ chồng cãi nhau là tôi giận luôn và chỉ cần chồng hỏi lại thì bình thường. Chuyện nhỏ nhặt như thế cứ diễn ra, chồng tôi quá cẩn thận, tôi thì chăm con tối mắt tối mũi. Chồng tôi ở nhà chơi, bố mẹ chồng bế cháu, cho cháu ăn, đến trưa tôi về cho ăn hoa quả, chồng trông con từ trưa đến chiều tôi về lại chăm con. Một ngày của tôi liên tục như vậy, chồng có giúp cho phơi quần áo và dậy cháu lớn học, cứ khi nào tức lên là lại nói tôi đàn bà ở bẩn không chịu lau nhà quét cửa và bảo tôi nếu ở bẩn thì sẽ không sống được với anh đâu, không thì cút đi đấy.

Liệu ai có vì những chuyện nhỏ nhặt này mà tan nát gia đình không, giờ tôi luôn luôn phải làm lành với chồng (cái đó vượt quá trí tưởng tượng của tôi) cho dù anh có đánh tôi. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây