Cãi nhau vì chọn áo không hợp ý người yêu

Chủ nhật - 28/05/2017 07:29

Cãi nhau vì chọn áo không hợp ý người yêu

Tôi thấy anh mặc đẹp nhưng anh nói không thích phong cách áo rộng cá tính này, có điều anh vẫn mặc vì đó là quà của người anh yêu. 

Chúng tôi quen nhau gần 2 năm. Ngày sinh nhật anh, tôi tặng cái áo nhưng lại không chọn hợp ý anh bởi phong cách anh mặc đồ không giống tôi. Anh lớn tuổi hơn tôi và là giáo viên, còn tôi đang học năm nhất. Tôi thấy anh mặc đẹp nhưng anh nói không thích phong cách áo rộng cá tính này, có điều anh vẫn mặc vì đó là quà của người anh yêu. Tôi cảm giác anh không thích nó và thấy thất vọng vì nghĩ rằng anh sẽ rất vui về món quà tôi đã lựa chọn.

Chúng tôi cãi nhau vì chuyện này. Tôi bảo anh đem vứt đi, món quà nhỏ cũng chẳng đáng là bao. Rồi anh giải thích là vì anh không biết cách thể hiện cảm xúc như tôi (tôi dễ khóc khi anh làm điều gì đó bất ngờ cho mình). Anh nói vì quá thật thà nên mới nói ra suy nghĩ đó khiến tôi buồn, thật lòng anh thích tôi tặng quà, chỉ là cái áo đó không hợp với anh mà thôi. Sau đó, tôi vẫn không tin và nói sau này sẽ không tặng anh bất cứ quần áo, phụ kiện hay đồ gì nữa, thay vào đó chỉ đi ăn uống hoặc đi du lịch. Anh chỉ nói thêm những gì cần nói anh đã nói rồi. Cho tới bây giờ anh im lặng trước bất cứ điều gì tôi nói về vấn đề đó. Tin nhắn anh xem nhưng không trả lời tôi. Tôi có nên im lặng với anh luôn không? Mong mọi người cho tôi ý kiến vì có thể người ngoài sẽ có cái nhìn khách quan và sáng suốt hơn. Xin cảm ơn.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây