Sao Việt tặng gì cho “nửa kia” ngày 8/3?

Thứ năm - 08/03/2018 15:53

Sao Việt tặng gì cho “nửa kia” ngày 8/3?

Ngày 8/3 là dịp đặc biệt cho cánh đàn ông bày tỏ tình cảm với nửa còn lại của thế giới, khác với những món quà thường thấy như gấu bông, hoa, túi xách, 3 anh chồng tâm lý Hồng Đăng, Mạnh Trường, Ba Duy đã “tâm ý tương thông”, dành tặng vợ món quà nhỏ nhưng ý nghĩa to lớn hơn bất kì điều gì khác: Chiếc ví cá nhân cùng tiền mặt, thẻ ngân hàng và các tài khoản khác.

Hồng Đăng đã được biết đến từ lâu là ông chồng tâm lý và chiều vợ hết mực nên có lẽ  đối với anh, ngày 8/3 là dịp đặc biệt để thể hiện tấm lòng của mình đến người vợ thân yêu. Để chứng minh rằng “của anh cũng là của em”, anh đã hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội rằng “Khi hai ta cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống thì việc chia sẻ những gì trong ví của anh cũng là điều đương nhiên”. Hành động nhỏ mà ấm áp của Hồng Đăng không chỉ hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng, mà còn thể hiện được tình yêu thương vô bờ bến của anh cho gia đình xuất phát từ sự tin tưởng lẫn nhau và tuyên bố rằng “tài sản của anh thì đâu thể không là của em”.

Anh đã có lần chia sẻ rằng “Dù công việc có bận rộn tới đâu, thường xuyên phải đi đây đi đó, nhưng khi có mệt mỏi thì nơi ấm áp và bình yên nhất vẫn là bên cạnh gia đình”. Sau buổi chia sẻ đó thì Trường đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng và được mọi người ưu lái lựa chọn là “hình mẫu lý tưởng” mỗi khi nhắc tới người đàn ông của gia đình. Và hôm nay, Trường đã mang đến một bất ngờ lớn cho người vợ của mình trong ngày 8/3 đó chính là sự tin tưởng với tất cả niềm tin yêu

Anh đã gửi gắm tất cả cuộc đời trong chiếc ví dành tặng vợ với lời nhắn nhủ đầy yêu thương: “Anh, các con và mọi thứ thuộc về anh đều là của em. Chúng mình là của nhau em nhé”. Ở mục bình luận, bạn bè đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu của hai vợ chồng và còn tặng cho Trường danh hiệu “Ông chồng của năm”.

Cặp đôi vợ chồng trẻ Ba Duy – Nam Thương đã cùng gửi gắm cho nhau món quà đặc biệt trong ngày 8/3 cùng với lời chúc rất ngọt ngào và đầy yêu thương

Ba Duy luôn là một người chồng rất mẫu mực, quan tâm và chăm sóc cho gia đình và dịp 8/3 này, anh đã trút hết dũng khí để trao tặng vợ món quà tuyệt vời nhất. Anh đã bày tỏ chân thật suy nghĩ của mình: “Dù biết rằng trong hôn nhân, vợ chồng sẽ luôn mong muốn được hạnh phúc mãi mãi nhưng sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn cả, nếu không có sự tin tưởng lẫn nhau”, nên nhân cơ hội này, đối với Ba Duy, sẽ không còn món quà nào lớn hơn chính là trao em cuộc đời của anh. Chiếc ví với tất cả vốn liếng cũng như niềm tin vô bờ bến của anh là sự liên kết mạnh mẽ nhất cho tình yêu đối với mẹ Đậu – Nam Thương cũng như gia đình.

Ngoài ra, sau khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa thì vợ Ba Duy - Nam Thương đã bày tỏ trên mạng xã hội

Theo chương trình khuyến mại “08/03 MÙA YÊU THƯƠNG” của WT Leather, từ ngày 4/03 - 08/03, dành tặng ưu đãi 20% tất cả sản phẩm nữ (trừ da cá sấu). Chương trình áp dụng tại các hệ thống cửa hàng WT Leather và cả kênh mua sắm online giao hàng tận nơi.

Thời trang, đi đầu xu hướng và chất lượng trong từng sản phẩm là những gì WT luôn tự tin để khẳng định mình là nhà sản xuất đồ da thuần Việt đứng đầu toàn quốc từ những năm 90. Với cảm hứng mãnh liệt cho các sản phẩm đồ da, WT gánh vác sứ mệnh đưa sản phẩm thuần Việt lên một tầm cao mới.

WT theo đuổi mục tiêu mang lại cho khách hàng những tuyệt tác đồ da cổ điển, tinh tế, tối giản và sang trọng. Công sức, nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của WT trong hàng chục năm đã được công nhận bởi khách hàng Việt Nam và cả quốc tế, trở thành thương hiệu uy tín nhất về đồ da trong mắt người tiêu dùng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây