Bảo Yến khen thí sinh hát xuất sắc về thói trăng hoa của chồng mình

Thứ sáu - 09/03/2018 08:01

Bảo Yến khen thí sinh hát xuất sắc về thói trăng hoa của chồng mình

Bảo Yến thừa nhận ông xã là nhạc sĩ Quốc Dũng rất trăng hoa nhưng vì các cô gái chủ động nói lời yêu anh nên chị không thể trách móc.

Như Trang hát xuất thần hit của Bảo Yến.

Sau bài thi đầu tiên bị giám khảo nhắc nhở về cách phối nhạc táo bạo, trong tập 2 "Hãy nghe tôi hát" chủ đề Bảo Yến, được phát sóng tối 8.3, Như Trang vươn lên tỏa sáng với ca khúc "Trái tim tội lỗi". Bài hát được nhạc sĩ Quốc Dũng viết tặng vợ trước khi ông chấm dứt những tháng ngày “vui chơi hoang đàng” bên ngoài.

Phương Dung không ngớt lời khen về giọng hát và cảm xúc của thí sinh: “Bài hát này xa lạ với cô mà cô còn cảm nhận được và thích thú rất nhiều, em thực sự tỏa sáng trong đêm nay”. 

Bảo Yến bồi hồi khi lắng nghe ca khúc. Mặc dù rất yêu vợ, nhưng nhạc sĩ Quốc Dũng vẫn khó lòng qua khỏi ải mỹ nhân của những bóng hồng vây quanh mỗi khi ông đi tìm cảm xúc sáng tác. Danh ca Bảo Yến không né tránh khi nhắc đến quá khứ của chồng, ngược lại, chị sẵn lòng chia sẻ những “tật xấu” ít ai biết đến của nhạc sĩ Quốc Dũng. Tuy nhiên tất cả đã là quá khứ, hiện tại, danh ca Bảo Yến cảm thấy bình yên với cuộc sống bên cạnh nhạc sĩ Quốc Dũng và hai người con trai.

Nữ ca sĩ gốc Huế đặc biệt ấn tượng với giọng hát sáng khỏe và đầy cảm xúc của Như Trang khi thể hiện thành công nỗi lòng của nhạc sĩ Quốc Dũng đặt trong ca khúc. Kết thúc đêm thi, học trò Thu Minh giành được 39,1 điểm, giành giải nhất tuần.

Liên khúc "Anh còn nợ em – Khúc Thụy Du" (st: Anh Bằng) là sự lựa chọn vừa đúng đắn vừa sai lầm của Mai Quốc Việt. Cả hai ca khúc này từng được thể hiện rất thành công qua giọng hát của danh ca Bảo Yến, chị chọn một số câu để đặc tả tâm tư tình cảm của nhạc sĩ. 

Bảo Yến góp ý: “Việt hát rất khỏe, hơi rất dài chứng tỏ em có học thanh nhạc, nhưng cái hồn của ca khúc thì cô vẫn chưa thấy, Việt phải chọn một số câu để nhấn vào thì mới thấy cái đau khổ”. Hai giám khảo Phương Dung và Thái Châu đều cho rằng Mai Quốc Việt hát ca khúc sau quá xuất thần và được đánh giá là tiết mục đáng xem trong đêm thi. Anh về nhì với 38,6 điểm.

Cao Mỹ Kim quay trở lại phong cách quen thuộc khi thể hiện ca khúc "Hãy để mưa rơi" (st: Nguyễn Kim Tuấn). Vừa hát vừa trình diễn với phần bê đỡ của các vũ công khiến cô có phần hụt hơi, hát nghe không rõ lời.

“Thêm một điểm trừ là Kim tập trung hát quá thành ra biểu cảm trên gương mặt không ra chất nhí nhảnh của ca khúc này”, danh ca Thái Châu nhận xét. Cô tiếp tục đứng cuối cùng trong đêm thi.

Nguyễn Lê Bá Thắng mang đến thông điệp “chỉ còn tình yêu ở lại” trong ca khúc "Thư tình cuối mùa thu". Danh ca Phương Dung nhận xét: “Cô thấy phần dàn dựng vô cùng dễ thương, em hát cũng rất dễ thương, giọng ngọt ngào, tình cảm cộng thêm hiệu ứng lá vàng rơi rơi làm cho cô rất xúc động".

Tuy nhiên, phần trình bày vướng phải không ít lời góp ý từ vị giám khảo chủ đề khắt khe là danh ca Bảo Yến. Chị góp ý: “Đối với pop hoặc rock, em có thể thở lớn, riêng nhạc bolero thì không được, trữ tình mà thở to quá sẽ mất chất hết”.

Võ Hạ Trâm chọn ca khúc "Ở hai đầu nỗi nhớ". Cô hóa thân người vợ trẻ nuôi con nhỏ mong tin chồng làm ăn xa. 

Danh ca Phương Dung rưng rưng nhớ về người chồng đã mất. Bảo Yến hài lòng với giọng hát bay bổng, rất sáng và rõ lời của Võ Hạ Trâm. Nữ danh ca góp ý: “Theo cô, Trâm phải nhấn nhá thêm, Trâm hát thênh thang quá”.

Trần Vũ chọn "Biển cạn" và phát huy sở trường phối nhạc của mình, nam ca sĩ tiếp tục làm mới ca khúc kết hợp với chất giọng đầy nội lực. Giám khảo Bảo Yến đánh giá: “Linh cảm Vũ hát hay nhất đêm nay”.

Trần Vũ còn thể hiện được tình cảm của ca khúc khi diễn tả chân thật nỗi quặn thắt khi mất đi người yêu thương, những tưởng tất cả rồi sẽ nguôi ngoai nhưng trong lòng vẫn còn đó những cồn cào. Anh về thứ 3 trong tổng 6 thí sinh.

”Vua nhái giọng” nói về việc lấy vợ đại gia: Tôi lo toàn bộ kinh phí đám cưới

Mai Quốc Việt thẳng thắn trả lời về tin đồn lấy vợ đại gia ở nước ngoài, từ giã ca hát để có cuộc sống sung túc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây