Sư huynh Thành Long nhận thù lao bèo bọt trong siêu phẩm hài mới ra mắt

Thứ sáu - 09/03/2018 15:11

Sư huynh Thành Long nhận thù lao bèo bọt trong siêu phẩm hài mới ra mắt

Cao thủ võ thuật "Tuyệt đỉnh Kungfu" nhận mức cát xê chưa bằng số lẻ của các sao trẻ hiện tại.

"Thám Tử Phố Hoa 2" đang là bộ phim hot nhất Trung Quốc

Với sự tham gia diễn xuất của "Ảnh đế bị cắm sừng" Vương Bảo Cường, ngôi sao trẻ Lưu Hạo Nhiên cùng với tài đạo diễn xuất sắc của ngôi sao từng dính scandal qua đêm cùng lúc với 2 gái trẻ - Trần Tư Thành, bộ phim đã trở thành một "hiện tượng phòng vé" dịp đầu năm và thu về doanh thu khổng lồ lên tới 3,1 tỷ NDT (gần 11 nghìn tỷ đồng) chỉ sau chưa đầy 3 tuần công chiếu. Đồng thời, phim vươn lên đứng vị trí thứ 3 trong Top những bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc chỉ sau Chiến Lang 2 của Ngô Kinh và Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì.

Nguyên Hoa trong một cảnh quay của "Thám Tử Phố Hoa"

Thành công ngoài mong đợi của Thám Tử Phố Hoa 2 đã đem về lợi nhuận 1,2 tỷ NDT (4 nghìn 2 trăm tỷ đồng) - một con số vô cùng ấn tượng cho đạo diễn Trần Tư Thành và dàn diễn viên chính. Như vậy, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, mỗi người đã đút túi hàng trăm tỷ đồng.

Tuy nhiên, đó không phải niềm vui của tất cả dàn diễn viên tham gia trong phim. Đặc biệt, sư huynh của Thành Long - Nguyên Hoa - chỉ nhận được mức cát-xê bèo bọt, thậm chí không bằng số lẻ so với cát-xê của dàn diễn viên trẻ.

Nguyên Hoa từng là một trong những cao thủ võ thuật của Hong Kong

Nguyên Hoa chỉ nhận được 100 nghìn NDT (350 triệu đồng) cho việc tham gia cả một bộ phim bom tấn với doanh thu hàng chục nghìn tỷ. Điều đáng nói, Nguyên Hoa là một diễn viên gạo cội, từng thuộc nhóm "Thất Tiểu Phúc" của Hồng Kim Bảo, Thành Long, Nguyên Bưu và cũng từng là một trong số những cao thủ võ thuật của Hong Kong. Mức cát xê này được xem là quá ít ỏi khi đặt cạnh mức cát-xê "trên trời" của các ngôi sao trẻ chỉ có ngoại hình mà không có diễn xuất như hiện tại.

Nhiều khán giả tỏ ra xót xa trước thù lao quá thấp của ngôi sao gạo cội nổi tiếng một thời và cho rằng, nếu Nguyên Hoa chỉ được nhận 100 nghìn NDT thì những sao trẻ khác chỉ đáng nhận được 1/10 số đó.

Tuổi già của Nguyên Hoa chật vật với ít lời mời đóng phim

Chia sẻ về điều này, ngôi sao Tuyệt Đỉnh Kungfu tỏ ra bất lực: "Nếu đòi cát-xê cao quá sẽ chẳng ai mời đóng phim nữa. Làng giải trí bây giờ khác trước nhiều lắm rồi".

Nguyên Hoa sinh năm 1950, là một trong số những nghệ sĩ gạo cội thời đầu của làng điện ảnh Hong Kong. Ông từng được tôn vinh tại lễ trao giải Kim Tượng năm 2005 nhờ tham gia Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, tuổi già của Nguyên Hoa lại vô cùng chật vật với mức lương chết đói tại TVB và ít nhận được lời mời tham gia những phim lớn. 

Siêu phẩm hài của ”Ảnh đế bị cắm sừng” vượt mặt Chiến lang 2

Chắc chắn Ngô Kinh không thể ngờ “Chiến lang 2“ của mình lại bị vượt mặt nhanh chóng đến thế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây