Những người phụ nữ mạnh mẽ trên màn ảnh tháng 3

Thứ năm - 08/03/2018 19:23

Những người phụ nữ mạnh mẽ trên màn ảnh tháng 3

Họ trở thành nữ anh hùng trong việc đi tìm công lý lẫn tình yêu.

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Cảnh Điềm đã trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của làng giải trí Châu Á. Trái ngược với vẻ ngoài xinh đẹp và có phần mong manh, trên phim trường, Cảnh Điềm luôn thể hiện rõ quyết tâm cao độ với từng vai diễn. Cảnh Điềm đã được đạo diễn Steven S. DeKnight tin tưởng giao phó vai diễn nữ chỉ huy trẻ đầy can trường Lý Văn trong bom tấn Pacific Rim: Trỗi Dậy. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 23.3.

Để lại ấn tượng sâu sắc trong Pacific Rim (2013) với nhân vật nữ anh hùng tài năng và quả cảm Mako Mori, Rinko Kikuchi sẽ trở lại để tiếp tục vai diễn này trong phần hai của bộ phim. 10 năm sau trận siêu đại chiến tại vành đai Thái Bình Dương, Mako giờ đã trở thành Tổng thư ký của PPDC.

Một người đẹp mạnh mẽ khác trong Pacific Rim: Trỗi Dậy phải kể đến Amara. Sống một mình tại một toà nhà bỏ hoang ở Santa Monica sau các vụ tấn công, Amara thông minh và cá tính luôn ở trong trạng thái sẵn sàng ứng phó trong trường hợp những quái vật to xác này bất ngờ quay trở lại. Amara xuất hiện lần đầu trong phim ở một cảnh truy đuổi đầy gay cấn.

Sau thành công của phim điện ảnh về nữ siêu anh hùng đầu tiên Wonder Woman, thế giới đang nóng lòng chờ đợi xem nữ anh hùng tiếp theo sẽ là ai. Và tất nhiên, Alicia Vikander chính là nhân tố bí ẩn của bộ phim mà người hâm mộ đang tò mò theo dõi. Tuy xuất phát là một vũ công và diễn viên chính kịch, Vikander chia sẻ cô rất hào hứng với thử thách lần này trong một bộ phim bom tấn.

Ngôi sao 29 tuổi đến từ Thụy Điển sẽ mang đến một nàng Lara Croft hoàn toàn mới mẻ và hiện đại, giúp khán giả có được một cái nhìn sâu sắc hơn về nhân vật nữ hùng này trong Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu. Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16.3.

Không mạnh mẽ như các đả nữ phim hành động, diễn viên Saoirse Ronan mang nét đẹp khác lạ trong Lady Bird. Cô trở thành nhân tố quan trọng nhất đóng góp cho thành công của phim. Tờ New York Time cho rằng: “Lady Bird có thể khiến chính bản thân và tất cả mọi người xung quanh cô ấy gặp trở ngại khi kết bạn vì vẻ bề ngoài cực kỳ khó chịu. Không phải vì cô ấy có tính bất cẩn hoặc gặp rắc rối với cái tên Lady Bird – nghe có vẻ phóng túng, hoang dại mà bởi vì cô ấy khẳng định về cá tính riêng của mình, ngay cả khi cô ấy không nghĩ rằng điều đó có cần thiết hay không”. Hiện tại Lady Bird (Tuổi nổi loạn) đang được trình chiếu tại các rạp.

Bộ phim điện ảnh Three Billboard Outside Ebbing, Missouri (Truy tìm công lý) gặt hái 2 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90 vừa qua. Phim khắc hoạ một bà mẹ nhỏ bé trong xã hội đầy rẫy những bất công. Bà kiên trì, thậm chí đến ngoan cố, đấu tranh giành lại công lý cho đứa con gái bất hạnh đã bị hãm hiếp và giết chết dã man. Giải Oscar cho nữ chính xuất sắc được dành cho "huyền thoại Hollywood" Frances McDormand. Ở Việt Nam, phim ra rạp vào ngày 8.3 để vinh danh những người phụ nữ.

4 mỹ nhân đóng cảnh yêu thật cùng ”phi công trẻ” kém hàng chục tuổi

Từ hoa hậu tới diễn viên gạo cội của làng giải trí châu Á đều thử sức mình với cảnh ân ái gây tranh cãi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây