Mãn nhãn “show diễn của những kỷ lục” VinID 2017.

Thứ hai - 16/01/2017 12:31

Mãn nhãn “show diễn của những kỷ lục” VinID 2017.

Gần 30.000 người có mặt trên sân vận động Mỹ Đình và hàng ngàn khán giả xem livestream trực tiếp show Đại nhạc hội VinID - Đại Hỷ Xuân 2017 đêm qua đã thực sự “đã mắt, đã tai”. Đây cũng là sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay do Tập đoàn Vingroup tổ chức.

Gần 30.000 người đã tham dự Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017, bất chấp thời tiết lạnh sâu 14-15 C tại Sân vận động Mỹ Đình đêm qua

Sân khấu Đại nhạc hội Vin ID được đầu tư vô cùng hoành tráng, đạt đẳng cấp của những sân khấu lớn quốc tế.

Đúng như công bố trước đó, chương trình tối qua thực sự là một đêm diễn của những kỷ lục với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Vừa vào sân, hàng ngàn khán giả đã choáng ngợp bởi sân khấu ngoài trời hoành tráng 3 tầng, dài hơn 100m, màn hình led lên tới hơn 1000 m2 cùng hàng tấn thiết bị hiện đại khác. Chỉ tính riêng số lượng các thiết bị âm thanh ánh sáng huy động cho Đại hỷ Xuân tối qua đã gấp 3 lần các chương trình đại nhạc hội từng tổ chức trước đó. Đứng ở vị trí xa nhất, khán giả cũng có thể nhìn rõ màn hình khổng lồ này.

Là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay, Sơn Tùng M-TP khuấy động sân vận động Mỹ Đình bằng những bản hit đình đám.

Khi các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam bước ra sân khấu, cả sân vận động như vỡ òa bởi những tiếng reo hò, bởi ngoài Vingroup, chưa đơn vị nào quy tụ được hầu hết các ngôi sao hạng A cùng đứng trên sân khấu như Đại hỷ Xuân đêm qua.

4 nữ ca sỹ đều tỏa sáng theo cách riêng của mình khi đứng trên sân khấu Đại nhạc hội VinID 2017

Nữ ca sĩ Lệ Quyên sang trọng, đài các tạo nên một khoảng lắng đọng tuyệt vời giữa đêm sôi động

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Phương Vy… cũng đem đến Đại nhạc hội VinID những màn biểu diễn sôi động, thoả mãn cả thị giác lẫn thính giác.

Màn quay số trúng thưởng minh bạch, công khai trước mắt khán giả

Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017 còn trao tặng các phần quà lên tới gần 100 tỷ đồng dành cho khách hàng thân thiết của toàn hệ thống.

Dàn xe Camry đổ bộ lên sân khấu trong sự hò reo phấn khích của hàng ngàn khán giả

Gần 30.000 khán giả trực tiếp có mặt tại sân Mỹ Đình vô cùng bất ngờ và phấn khích khi dàn xe “đổ bộ” vào sân và lần lượt tiến lên sân khấu.

Màn pháo hoa rực rỡ đón chào một năm mới thăng hoa dành cho tẩt cả mọi người

Với những màn trình diễn tuyệt đỉnh, Đại nhạc hội VinID - Đại hỷ Xuân 2017 đã mang lại niềm hạnh phúc trước thềm xuân mới 2017 hàng ngàn khách hàng chủ thẻ VinID cũng như khán giả trực tiếp và gián tiếp qua Internet. Sự kiện tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài vượt trội giữa Vingroup với những khách hàng đang đồng hành gắn bó lâu dài cùng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của tập đoàn.

Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng đăng trên website: www.vingroupcard.net

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây