5 cách để cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui

Thứ hai - 16/01/2017 16:29

5 cách để cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui

Chăm sóc bản thân, mỉm cười nhiều hơn, tự tạo ra những điều thú vị... sẽ khiến mỗi ngày trôi qua của bạn thêm thăng hoa, giàu màu sắc.

Cuộc thi "Vision - Những sắc màu cuộc sống" vừa diễn ra ở TP HCM thu hút hơn 3.000 bức ảnh truyền tải thông điệp làm chủ cuộc sống, giúp bạn thêm yêu đời.

Tự tin với màu sắc của bản thân: Mỗi một người đều có cá tính và phong cách riêng, vì thế bạn không nên ngần ngại thể hiện cá tính trước đám đông. Dù ở đâu, chỉ cần tự tin với sắc màu của chính mình, bạn sẽ luôn là người nổi bật. Và bạn hãy nhớ đừng bao giờ so sánh mình với người khác vì đơn giản mỗi người là duy nhất. Ảnh trong cuộc thi " Vision - Những sắc màu cuộc sống ".

Luôn giữ những "người ấy" quan trọng bên mình: Mỗi người chẳng thể sống mà không có người thân bên cạnh để chia sẻ vui buồn. Và chính gia đình, người yêu, bạn bè - những người quan trọng ấy sẽ giúp bạn luôn vững vàng trong cuộc sống đầy thử thách. Vì thế, bạn hãy luôn trân trọng và dành thời gian cho họ. Một lời chúc sinh nhật hay món quà nho nhỏ cho những ngày ý nghĩa và đơn giản chỉ là một cái ôm đầy ấm áp sẽ giúp sợi dây tình cảm luôn được thắt chặt.

“Người ấy” cũng đâu nhất thiết phải là người yêu. Một chú cún sẽ luôn biết cách làm bạn cảm thấy được yêu thương và sẽ không bao giờ rời xa bạn… Cùng "người ấy" đi chơi sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm tràn ngập hạnh phúc. Bức ảnh của cô nàng Nguyễn Phương Dung, người đạt giải ba cuộc thi "Vision - Những sắc màu cuộc sống".

Đừng quên chăm sóc bản thân: Dù công việc có bận bịu đến mấy, bạn cũng đừng bỏ bê chăm sóc bản thân. Bạn hãy luôn nhớ có sức khỏe là có tất cả. Vì thế, bạn hãy dành riêng một giờ mỗi ngày để tập thể dục. Đây là khoảng thời gian đầu óc bạn được thư giãn và nạp đầy năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Cuối tuần, bạn đừng quên đi mua sắm để tủ đồ thêm đầy. Thời trang, phong cách của bản thân không chỉ để giúp bạn nổi bật mà còn thêm tự tin. Bạn cũng đừng quên diện những bộ đồ xinh xắn để xuống phố. Trong ảnh là cô nàng Phạm Thị Hồng Nhung của cuộc thi "Vision - Những sắc màu cuộc sống".

Hãy mỉm cười nhiều hơn: Mỉm cười không chỉ giúp bạn lạc quan hơn mà còn lan tỏa sự yêu đời cho những người xung quanh. Chính vì thế, cười chính là chìa khóa giao tiếp tốt nhất trong mọi hoàn cảnh. Một nụ cười chân thành có sức mạnh hơn nghìn lời nói. Bức ảnh được chụp trong workshop "Những sắc màu cuộc sống".

Tạo ra một cuộc sống thú vị: Muốn đời nở hoa thì cuộc sống của bạn phải luôn thú vị. Làm việc tốt để đời thêm ý nghĩa, đi du lịch khám phá đó đây, dạo phố hay cà phê chém gió cùng bạn bè để thư giãn. Có rất nhiều cách tạo nên cuộc sống tràn ngập sắc màu. Muốn hay không là do ở chính bạn. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị khung cảnh lãng mạn của cô nàng Phạm Thị Trang đã giành được giải nhất của cuộc thi "Vision - Những sắc màu cuộc sống" với phần thưởng là chiếc iPhone 7 Plus sành điệu.

Cuộc sống sẽ luôn nở hoa bởi những khoảnh khắc tràn ngập hành phúc. Bức ảnh của chiến sĩ công an Trần Đình Vũ, người đạt giải nhì cuộc thi.

Hưng Thịnh

Diễn ra từ ngày 1/11/2016 đến 15/12/2016, cuộc thi "Vision - Những sắc màu cuộc sống" đã thu hút hơn 3.341 bức ảnh là mảnh ghép muôn màu muôn vẻ trong cuộc sống của nhiều tác giả chuyên và không chuyên từ mọi miền đất nước. Lan truyền thông điệp về một cuộc sống đầy sắc màu, cuộc thi cùng với chuỗi workshop, triển lãm ảnh cùng tên diễn ra tại TP HCM và Hà Nội. Xem các bức ảnh tại đây.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây