Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim ra mắt phiên bản mới 2017.

Thứ hai - 16/01/2017 14:24

Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim ra mắt phiên bản mới 2017.

Chương trình truyền hình thực tế lâu đời bậc nhất Việt Nam sẽ trình làng phiên bản mới toanh vào cuối tháng 01/2017. Với ‘version’ lần này, các chàng trai – cô gái sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu mà không cần phải tạm gác lại công việc hàng ngày để di chuyển trên chuyến xe hồng một khoảng thời gian dài như trước đây.

Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim – phiên bản Nhà Chung phát sóng tập đầu tiên vào 22h45 thứ ba 24/01/2017 trên HTV7

Tám thành viên (tăng thêm một thành viên nữ so với phiên bản cũ): bốn nam bốn nữ sẽ sống cùng trong một căn nhà chung đầy đủ tiện nghi do ban tổ chức chuẩn bị. Trong thời gian 10 ngày đến 14 ngày, các thành viên vẫn đi học, đi làm như trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi ‘tan sở’ sẽ trở về nhà chung cùng sinh hoạt.

Các thành viên được BTC tuyển chọn từ nhiều ngành nghề, độ tuổi, cá tính khác nhau

Nhà Chung sẽ mang nhiều tính thực tế hơn. Bởi các thành viên ngoài việc tìm hiểu lẫn nhau, cùng sinh hoạt, phát sinh tình cảm... mọi người vẫn đi làm, vẫn bị các yếu tố ‘cơm-áo-gạo-tiền’ ảnh hưởng. Khi tình cảm phát sinh, các cặp đôi đều ‘quen’ và bắt nhịp với cuộc sống hàng ngày dễ dàng, chuyện tình cảm không ảnh hưởng.

Các thành viên tự phân chia những công việc nhà hàng ngày

Điều kiện trở thành thành viên NHÀ CHUNG: nam - nữ thanh niên tuổi từ 20 - 35 tuổi; ĐỘC THÂN, có nhu cầu hẹn hò/ tìm kiếm tình yêu nghiêm túc; có lí lịch rõ ràng, trong sạch; công việc – thu nhập ổn định; ưu tiên những người đang làm việc tại Tp.HCM để hạn chế ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Lê Na (21 tuổi) – thành viên nữ đến Nhà Chung sớm nhất

Thành viên nữ nhỏ tuổi nhất ‘hành trình’ Nhà Chung đầu tiên – Lê Na hiện đang là người mẫu ảnh. Mẫu người yêu lý tưởng của cô nàng: cao, có tài, đẹp trai. Yêu cầu về ngôi nhà trong mơ - chỉ cần có đồ ăn là được bởi ‘em chỉ thích ăn thôi. Có đồ ăn là ở nhà không cần đi đâu hết’.

Thành viên thứ hai xuất hiện tại Nhà Chung là Tường Vy – 22 tuổi. Hiện là MC – biên tập viên

Để đăng ký tham gia “NHÀ CHUNG - LOVE HOUSE”, hãy liên hệ trực tiếp HOTLINE: 0936.805.948 - gặp chị Anh (giờ hành chính để được hướng dẫn cụ thể) - hướng dẫn đăng ký https://goo.gl/n8LBw5 . Để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình, khán giả hãy truy cập fanpage facebook.com/lovehousemcv .

Nhà Chung phát sóng tập đầu tiên vào 22h45 thứ ba 24/01/2017 trên HTV7.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây