Công Vinh phản bác những chỉ trích vụ thua trận vẫn thưởng 200 triệu

Thứ hai - 16/01/2017 09:34

Công Vinh phản bác những chỉ trích vụ thua trận vẫn thưởng 200 triệu

Lần đầu tiên trong lịch sử V-League một đội bóng thua trận vẫn được thưởng tiền, và bị "ném đá", tuy nhiên quyền chủ tịch CLB TP HCM cho rằng làm thế là 'tử tế với những giọt mồ hôi của người khác'.

Trên fanpgage, Công Vinh đã lên tiếng chia sẻ sau những ồn ào quanh chuyện thua trận vẫn thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng. Anh viết: "Chúng ta quá quen với văn hoá chỉ trích mà thiếu đi văn hoá khích lệ, nên cứ khác biệt thì mặc định là sai".

"Tôi biết dù có thưởng tiền chắc chắn các anh em cũng không vui, nhưng tôi muốn họ hiểu rằng tôi tôn trọng tinh thần thi đấu của họ. Cuộc đời này không phải cứ 1+1=2, được ăn bánh thì mới trả tiền mà quên đi góc độ tình người. Nếu cứ mãi chạy theo dư luận thì còn lâu mới thoát khỏi lối mòn. Chưa thành công thì trước hết hãy thành nhân đi đã".

"Mỗi người có một triết lý làm bóng đá riêng. Riêng đối với tôi, trước hết hãy tử tế với giọt mồ hôi của người khác". > Xem toàn bộ chia sẻ của Công Vinh

Công Vinh cho rằng các cầu thủ TP HCM xứng đáng được khen thưởng sau trận thua trước Than Quảng Ninh.

Trước đó quyền Chủ tịch CLB TP HCM quyết định thưởng cho đội bóng 200 triệu đồng dù thất bại 0-2 ở vòng 2 giải V-League 2016 chiều 13/1, và đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Có người thì cho rằng anh là một lãnh đạo tốt, thấu hiểu tâm lý cầu thủ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến "ném đá" Công Vinh khi cho rằng anh nuông chiều cầu thủ, cổ xúy cho thái độ thi đấu chỉ vì đồng tiền. > Xem chi tiết

>> Xem thêm:  Công Vinh - Quyền Chủ tịch CLB TP HCM khoe phòng thay đồ trang trọng

Tâm Lê

Video được xem nhiều:

Công Vinh khoe phòng thay đồ 'tiêu chuẩn châu Âu'
Thuỷ Tiên giận dữ chuyện 'Công Vinh không xứng Quả bóng vàng 2016'

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây