MV Khai Pháo Đón Lộc “đại náo” Facebook với loạt cover cực chất

Thứ năm - 08/02/2018 09:23

MV Khai Pháo Đón Lộc “đại náo” Facebook với loạt cover cực chất

Không chỉ gây ấn tượng với lượt xem và chia sẻ khổng lồ trên mạng xã hội, sản phẩm âm nhạc mới của bộ đôi Đông Nhi và Ngô Kiến Huy tiếp tục phủ sóng Facebook với nhiều bản cover ấn tượng.

Ca khúc Khai Pháo Đón Lộc chính là bản mashup tươi vui, rộn ràng từ 2 ca khúc “Nắng xuân” và “Hoa cỏ mùa xuân”. Tuy nhiên, mỗi bản cover của ca khúc lại mang đến những phong cách khác nhau, mang cho ta những cảm xúc khác nhau.

Đầu tiên, phải kể đến màn cover cực chất của Đức Phúc. Anh chàng cho biết: “Mấy hôm nay, trong đầu cứ văng vẳng mấy câu nhạc Tết trong MV ‘Khai pháo đón lộc’ của chị Đông Nhi và anh Ngô Kiến Huy nên bây giờ phải quay luôn một clip cover cho thoả nỗi lòng”. Chưa đầy một ngày chia sẻ, đoạn clip đã thu hút gần 10 nghìn lượt xem, hàng nghìn chia sẻ và bình luận cực kỳ thú vị. Đa số người xem tỏ ra thích thú với giọng hát tình cảm nhưng cũng không kém phần tươi vui của anh chàng quán quân Giọng hát Việt.

Bản cover được thực hiện bởi Đức Phúc đang gây “sốt” trong cư dân mạng gần đây

Ngọt ngào không kém là bản cover của “ngọc nữ bolero” Jang Mi. Dù chỉ có ít ngày chuẩn bị nhưng cô nàng đã thể hiện rất mượt những ca từ và giai điệu tuyệt vời của ca khúc này. Sau khi chính thức gia nhập làng nhạc Việt, Jang Mi khá bận rộn với các chương trình và sản phẩm âm nhạc mới và rất ít khi làm clip cover. Tuy nhiên, với “Khai pháo đón lộc”, một lần nữa Jang Mi khiến người xem xao xuyến và mãn nguyện vì được “thỏa lòng mong đợi bấy lâu”.

“Ngọc nữ bolero” Jang Mi mang đến những ngọt ngào cho bản cover “Khai Pháo Đón Lộc”

Có thể thấy, mỗi bản cover lại mang đến cho người xem một màu sắc mới. Anh chàng hotboy Nguyễn Minh Châu thể hiện sự chuyên nghiệp khi vừa đệm đàn, vừa hát. Trong khi đó, Junn Phạm mang đến một phong cách trẻ trung, năng động khi tự tin vừa hát vừa nhảy cực kỳ dễ thương.

Chàng Juun Đăng Dũng lại mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho bản mashup “Khai Pháo Đón Lộc”

Tuy nhiên, có lẽ thành công của những bản cover Khai pháo đón lộc không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa thông điệp yêu thương dịp Tết đến xuân về, mà các nghệ sĩ đã rất khéo léo nhắc người hâm mộ cùng nhau chia sẻ những lời chúc tài lộc thật tâm, ấm áp dành cho nhau. Từ đó, người thân, bạn bè lại có thêm sự kết nối, đong đầy thêm yêu thương.

Xem MV Khai Pháo Đón Lộc tại đây .

Khai Pháo Đón Lộc là MV nhạc Tết mới nhất của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy. Bài hát có giai điệu vui tươi, rộn ràng với phần giai điệu được mashup từ 2 ca khúc nhạc xuân nổi tiếng là "Nàng xuân" và "Hoa cỏ mùa xuân". Bộ đôi cho biết dù chơi rất thân nhưng sau 8 năm mới bắt tay làm chung một sản phẩm và vô cùng hạnh phúc khi bài hát được cả khán giả lẫn nhiều đồng nghiệp trong nghề đón nhận và dành cho nhiều lời khen tặng.

Thông qua với MV này, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy đã gửi đến thông điệp cho tất cả mọi người: Hãy trao nhau những món quà Tết thật ý nghĩa đến với người thân của mình và cùng nhau lan tỏa lộc xuân, mang thêm niềm vui cho ngày đầu năm mới. Và những món lộc xuân từ NESCAFÉ sẽ mang đến một cái Tết thật ấm áp và ý nghĩa.

Khi mua bất kỳ sản phẩm Nescafé có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều (đã bao gồm thuế, phí, 20 kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm) thông qua hình thức quay số trúng thưởng.

Đợt quay số diễn ra lần lượt vào 22/12/2017 và các ngày 12/1, 26/1, 2/2, 26/2. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu tài lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17h ngày 25/2.

Hiện đã tìm ra 3 vị khách may mắn là chủ nhân của giải thưởng căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng. Hãy “Khai Pháo Đón Lộc” cùng NESCAFÉ để trở thành người may mắn tiếp theo!

Xem chi tiết chương trình tại website  hoặc Facebook .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây