Ngắm trọn vẻ đẹp quyến rũ của Ngô Thùy Linh sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Thứ tư - 07/02/2018 11:55

Ngắm trọn vẻ đẹp quyến rũ của Ngô Thùy Linh sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Mới đây, người đẹp Ngô Thùy Linh đã công khai toàn bộ hình ảnh cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm, trượt cằm và hạ gò má.

Màn lột xác không tin nổi của Á hậu Ngô Thùy Linh

Xin chào Ngô Thùy Linh, chị có từng chia sẻ trên trang cá nhân bản thân gặp nhiều phản ứng từ phía người thân, bạn bè khi bày tỏ ý định này. Chị đã vượt qua rào cản tâm lý như thế nào để quyết định thực hiện PTTM?

Là phụ nữ ai cũng sẽ ao ước mình trở nên xinh đẹp hơn. Bản thân Linh lại là người thường xuyên chăm sóc sắc đẹp cho người khác, nhất là chăm sóc sắc đẹp cho nhiều celeb tại Việt Nam nên luôn khao khát muốn hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp của mình.

Thế nhưng, ngay khi bày tỏ ý định này, Linh đã nhận khá nhiều phản ứng từ phía người thân, bè bạn. Nhiều người nói rằng mình cũng là người có nhan sắc, vậy tại sao cần PTTM? Linh muốn hoàn thiện bản thân tốt nhất có thể. Bởi là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nên Linh hiểu và có thể kiểm soát, giảm thiểu rủi ro thông qua việc lựa chọn bác sỹ, bệnh viện mà mình tin tưởng để thực hiện cuộc phẫu thuật này.

Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm

Không biết cơ duyên nào khiến sau 5 năm suy nghĩ chị quyết định đến với bệnh viện ID Hàn Quốc?

PTTM vẫn chưa nhận được cái nhìn “thoáng” ở Việt Nam. Nhiều người cho rằng sẽ gánh chịu rủi ro lớn. Điều này không sai, nhưng rủi ro đó chỉ xảy ra khi bạn chưa thực sự hiểu rõ về công nghệ cũng như quá trình làm đẹp và chưa tìm hiểu được địa chỉ làm đẹp uy tín mà thôi.

Vậy nên Linh đã dành ra 5 năm để nghiên cứu trên các trang báo của Hàn Quốc, các kênh truyền thông và chương trình Let Me In (một kênh truyền hình nổi tiếng về làm đẹp tại Hàn Quốc). May mắn thay, Linh nhận thấy có nhiều phản hồi tốt về bệnh viện ID – một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại xứ sở kim chi.

Được chứng kiến những ca PTTM kỳ diệu của các bác sĩ tại đây, Linh đã quyết định chỉnh sửa nhan sắc của chính mình. Hiện tại, Linh nghĩ rằng ca phẫu thuật của mình đã sở hữu nhan sắc “hơn cả mong đợi”.

Quá trình thực hiện PTTM diễn ra như thế nào?

Khi đến đây, sau khi thăm khám Linh được bác sỹ cho chụp X-Quang để xem cấu trúc xương, rồi mới tư vấn cụ thể. Bác sỹ phân tích, mô tả về cách làm và ưu điểm của cách làm. Trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sỹ làm việc rất chu đáo kể cả khâu chăm sóc hậu phẫu. Điều đặc biệt nhất là mình không chỉ nhận được lời động viên, chăm sóc tỉ mỉ từ chồng mà còn được đội ngũ rất nhiều y tá quan tâm từng chút một. Linh hoàn toàn cảm thấy hài lòng.

Quá trình tái khám của Ngô Thùy Linh

Thông thường đối với các ca đại phẫu sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi. Riêng chị chỉ mất 15 ngày sau phẫu thuật đã có thể trở lại cuộc sống và công việc thường nhật. Chị có thể chia sẻ về quá trình hậu phẫu được không?

Thực sự như những gì đã chia sẻ Linh chỉ mất đúng 15 ngày kể từ sau phẫu thuật đến lúc khuôn mặt hết sưng, phù nề. Sau phẫu thuật, Linh không bị đau quá nhiều và sau 4 ngày thì hoàn toàn hết cảm giác đau.

1 tuần đầu tiên sau phẫu thuật gương mặt hết sưng, bầm tím và 1 tuần tiếp sau đó gương mặt Linh đã trở về hình dáng như mong muốn. Về chuyện ăn uống khoảng 2 tuần đầu tiên, Linh ăn các món mềm và sau đó ăn uống như bình thường.

Có được điều đó phần lớn do quá trình hậu phẫu rất tốt. Cụ thể, sau PTTM, bệnh viện có những gói liệu trình giảm sưng và liền thương nhanh nhất. Chính gói chăm sóc đó giúp cho những người PTTM như Linh nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường và giúp ca phẫu thuật thành công.

Ngay sau khi chị công khai đăng tải toàn bộ quá trình PTTM, nhiều ý kiến cho rằng chị thực sự “liều lĩnh” và dũng cảm. Quan điểm của chị như thế nào về việc chỉnh sửa nhan sắc?

Linh nghĩ rằng công nghệ làm đẹp đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Khi bản thân bạn sinh ra không đẹp, bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó hoặc hoàn thiện bản thân mình một cách tốt nhất. Vẻ đẹp tâm hồn hết sức quan trọng, nhưng vẻ đẹp ngoại hình cũng có sức hút rất lớn. Hai yếu tố đó chính là chìa khóa để bạn tự tin, thành công trong cuộc sống.

Chị có lời khuyên nào cho những người muốn PTTM?

Như đã chia sẻ, mặc dù am hiểu về lĩnh vực làm đẹp nhưng Linh đã mất 5 năm để nghiên cứu phương pháp cũng như địa chỉ làm đẹp hàng đầu để lựa chọn. Linh tin chắc bạn cũng sẽ có suy nghĩ và cảm xúc như Linh lúc bấy giờ. Ở đây hội tụ những điều kiện để bạn sở hữu nhan sắc hoàn hảo hơn cả mong đợi.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây