Bích Phương bật mí “bí kíp cứu nguy” dành cho cô nàng “não cá”

Thứ năm - 08/02/2018 15:25

Bích Phương bật mí “bí kíp cứu nguy” dành cho cô nàng “não cá”

Sau thành công của MV “Bao giờ đến Tết”, Bích Phương Idol đã có dịp trò chuyện cùng độc giả trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm.

Với ca từ vui tươi, mới lạ trên nền nhạc bản hit từng gây bão “Bao giờ lấy chồng”, MV “Bao giờ đến Tết” đã đánh dấu sự trở lại bất ngờ của Bích Phương trong dịp Tết Mậu Tuất 2018. Trong MV, Bích Phương đã khám phá ra một phương thức mua hàng thông minh khiến câu chuyện mua sắm không còn là nỗi lo lắng mỗi khi Tết về.

Cùng tìm hiểu những bí quyết thú vị này từ Bích Phương để những ngày cuối năm thêm phần thảnh thơi và trọn vẹn.

Bích Phương luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy sức sống

Chào Bích Phương, được biết MV "Bao giờ đến Tết" sau một thời gian ngắn ra mắt đã đạt hơn 6 triệu lượt view trên các trang mạng xã hội. Phương có thể chia sẻ cùng khán giả lý do nào dẫn đến sự ra đời của MV này không?

Phương rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho MV “Bao giờ đến Tết” vừa qua.

Vốn dĩ cuộc sống hàng ngày của Phương rất bận rộn, việc mua sắm bên ngoài là điều khá khó khăn nên Phương thường chọn giải pháp mua hàng online. Đây là xu hướng của thế giới mới, vừa giúp Phương có thể lựa chọn các mặt hàng đa dạng, lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

MV “Bao giờ đến Tết” lần này là sự hợp tác giữa Phương và Tiki.vn - sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam giúp mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn mỗi khi Tết về. Sau một năm bận rộn, Phương tin rằng Tết là dịp để thảnh thơi và quây quần cùng gia đình thân yêu.

Đối với Bích Phương, Tết là dịp để thảnh thơi và quây quần cùng gia đình

Vậy Phương có thể chia sẻ thêm về bí quyết mua sắm đặc biệt của mình đến người hâm mộ không?

Thật ra Phương không có bí quyết gì đặc biệt lắm đâu (cười). Phương tin tưởng và hài lòng với phương thức mua hàng online trên các trang web uy tín. Trong đó, Tiki.vn là một trong những lựa chọn ưu tiên vì các sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Phương thường đặt mua sách, đồ dùng gia đình, dụng cụ làm bếp với giá cả ưu đãi, lại có bảo hành và giao hàng rất nhanh.

Mua sắm mùa Tết là việc không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào, nhưng đôi khi chúng ta lại quên mua những món đồ cơ bản nhất. Bích Phương sẽ giải quyết như thế nào khi gặp tình huống này?

Bật mí là Phương đã rơi vào tình huống này rất nhiều lần rồi vì Phương thường quên đồ ở nhà lắm, nhất là khi đang đi quay. Mỗi lần như thế Phương sẽ tìm mua trên Tiki.vn, nếu các sản phẩm này có mặt trên Tiki là Phương đặt hàng luôn, chưa đầy 2 tiếng là nhận được hàng ngay.

Phương rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ từ Tiki, phải công nhận rằng dịch vụ TikiNOW rất nhanh gọn và các bạn shipper rất thân thiện, “cứu nguy” cho tình trạng “não cá” của Phương mấy lần rồi đó (cười).

Bích Phương rạng rỡ trong tà áo dài đón Tết

Trong không khí rộn ràng đón xuân, Bích Phương hãy gửi đến những người hâm mộ của mình những lời chúc nhân dịp năm mới nhé!

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, Bích Phương chúc các khán giả sẽ có một mùa Tết thật sum vầy, vạn sự bình an bên gia đình yêu thương. Chúc mọi người sẽ có một năm mới thật nhiều sức khỏe, thành công và tràn đầy hạnh phúc. Các khán giả ơi, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Phương trong các dự án sắp tới nhé.

Cảm ơn Bích Phương về buổi chia sẻ ngày hôm nay.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh rạng rỡ của Bích Phương trước thềm xuân Mậu Tuất 2018:

Chương trình "BAO GIỜ ĐẾN TẾT?" diễn ra từ hôm nay đến ngày 16/02/2018 với các sản phẩm được mở bán theo từng chủ đề nổi bật hàng tuần tại Tiki và được giao hàng xuyên Tết. Ngoài ra, Tiki áp dụng miễn phí giao hàng từ 99 ngàn đồng, tặng thiệp theo chủ đề Tết, tặng bao lì xì độc đáo, giảm giá đến 50% các sản phẩm và dịch vụ gói quà - tặng quà với TikiNOW. Mọi chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây .


 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây