Sao Việt "nâng cấp" nơi sống cho con, mua nhà vườn rộng thẳng cánh trồng rau, trái cây

Thứ sáu - 18/03/2022 17:07

Sao Việt "nâng cấp" nơi sống cho con, mua nhà vườn rộng thẳng cánh trồng rau, trái cây

Mua đất về các tỉnh lân cận, sao Việt làm vườn để con cái có không gian vui chơi.

Lê Phương

Diễn viên Lê Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô ghi dấu với hàng loạt tác phẩm như: “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời Nam”, “Chuyện tình oan trái”… Đặc biệt, đến bộ phim "Gạo nếp, gạo tẻ" tên tuổi của cô lan tỏa hơn hai miền Nam - Bắc.

Hiện tại, Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên. Cả gia đình cô có trang trại rộng lớn ở Tây Ninh. Nữ diễn viên thường đưa con về trang trại vào những dịp nghỉ hè hoặc cuối tuần để con được tự do vui chơi. Nữ diễn viên tiết lộ việc di chuyển từ nhà riêng lên trang trại ở Tây Ninh bằng phương tiện cá nhân. Cô muốn tạo cho gia đình thay đổi không khí, sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

Vườn trái cây của gia đình Lê Phương đang hoạch với nhiều loại trái cây vào mùa chín trĩu quả, như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, dâu…ngoài ra còn có rau củ. Được biết trang trại của Lê Phương và Trung Kiên được trồng theo mô hình tự nhiên. Cô không sử dụng phân hóa học mà bón bằng phân hữu cơ và không phun thuốc trừ sâu để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Điều khiến Lê Phương cảm thấy vui và hạnh phúc nhất khi con trai Cà Pháo vô cùng hào hứng vì được hái và ăn trái cây ngay tại vườn nhà. Lê Phương khẳng định, cô chỉ cần con trai có tuổi thơ trọn vẹn, để trái tim trưởng thành sẽ đầy ắp sự ấm áp và yêu thương.

Lê Phương chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất của mẹ là khi nhìn thấy con hét lên sung sướng, được tự tay hái trái và ăn ngay tại gốc, lại còn thích thú khẳng định "ăn như vậy mới là đẳng cấp nè mẹ!"

Trường Giang 

Cũng như Lê Phương, vợ chồng Mười Khó Trường Giang tuy đang làm chủ những biệt thự cực bề thế “rải” khắp các tỉnh, thành phố lớn nhưng gần đây cặp đôi vừa khoe căn biệt thự sân vườn rộng rãi ở Vũng Tàu không khác gì các resort 5 sao dành cho con gái.

Vốn được biết đến là người đàn ông của gia đình, thích nấu ăn, chuẩn fan cứng hội yêu bếp, Trường Giang tự tay trồng trọt, chăm sóc cả một vườn rau xanh, đủ loại cây ăn trái bên trong biệt cơ ngơi mới.

Trên trang cá nhân, Mười Khó gây choáng khi đăng tải bức ảnh khoe cả bàn đủ loại rau củ quả vừa hái từ vườn khiến ai thấy cũng mê. Nhìn màn thu hoạch khủng, dân tình dành cơn mưa lời khen cho sự mát tay của “bác nông dân” Mười Khó. 

Ngoài góc nhỏ trồng rau, cây ăn quả, căn biệt thự của Trường Giang còn gây chú ý bởi sân cát nhỏ, hồ nuôi cá “siêu to khổng lồ” cùng khung cảnh không khác gì một hòn đảo thu nhỏ.

Lý Hải 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Trong khuôn viên rộng rãi, Lý Hải trồng nhiều loại cây khác nhau, từ các loại rau củ quả Đà Lạt đến các trái cây miền Tây như sầu riêng, bưởi, mít, chanh, quất... 

Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng không khí trong lành. Theo tiết lộ từ quản lý cặp nghệ sĩ, cơ ngơi này rộng hàng chục ha. 

Lý Hải - Minh Hà muốn các con có tuổi thơ giàu trải nghiệm như trẻ em vùng nông thôn thay vì sống như con của người nổi tiếng. Những ngày ở nông trại, các bé cùng bố mẹ thu hoạch rau củ, đào khoai, cho gà ăn, tưới cây...

"Vợ chồng tôi đưa các bé lên đây để thay đổi không khí. Mỗi ngày, các bé được tận tay chăm vườn, nuôi gà và có không gian để chơi đùa. Tôi mong các con có tuổi thơ nhiều trải nghiệm như các bé ở quê, thay vì luôn say mê với thiết bị điện tử. Các bé cũng tỏ ra hào hứng khi trở thành "nông dân", anh chia sẻ.

Các con của Lý Hải - Minh Hà đều thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy cả ngày không chán. Những lúc có thời gian, nam nghệ sĩ còn đưa bốn con vào rừng, ra suối khám phá thiên nhiên.

Trong khi Lý Hải trồng tập trung nông sản, bà xã anh - Minh Hà lại yêu thích các loại hoa. Cô gieo trồng các giống hoa cẩm tú cầu, hồng... và hài lòng với thành quả là cả một vườn hoa nở rộ. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-nang-cap-noi-song-cho-con-mua-nha-vuon-ro...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-nang-cap-noi-song-cho-con-mua-nha-vuon-rong-thang-canh-trong-rau-trai-cay-d304363.html

Sống trong biệt thự rộng lớn, sao Việt làm khu vui chơi cho con cũng sang chảnh hơn người
Vì là con một trong nhà nên toàn bộ căn biệt thự của vợ chồng Đan Trường đều được dùng làm chỗ vui chơi cho bé.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây