Zerus Perfume: Nước hoa chiết bị làm giả rất nhiều.

Thứ hai - 12/06/2017 10:20

Zerus Perfume: Nước hoa chiết bị làm giả rất nhiều.

Hiện nay nước hoa chiết giả được bán rất nhiều trên thị trường, và thật sự người tiêu dùng rất khó để tìm được một chai nước hoa chiết thật.

Hiện nay không chỉ phụ nữ mà cả nam giới đều coi nước hoa là phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng. Nhưng thị trường nước hoa hiện nay rất phức tạp với rất nhiều loại hàng giả, từ nước hoa full size 100ml đến nước hoa chiết đều bị làm giả. Đại diện của thương hiệu Zerus Perfume - nơi đi đầu dòng sản phẩm nước hoa chiết chính hãng hiện nay sẽ giúp độc giả có thêm thông tin về thị trường nước hoa cũng như sản phẩm nước hoa chiết.

Hàng Fake, giá nào cũng có

Zerus Perfume cho biết hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều nơi kinh doanh nước hoa, tuy nhiên, điều lạ là cùng một loại nước hoa nhưng giá nào cũng có thể mua được. Nguyên do là vì ngoài hàng chuẩn của hãng với giá một vài triệu cho một sản phẩm, thì còn có rất nhiều loại nước hoa Fake với kiểu dáng giống hàng thật mà mọi người vẫn thường gọi là hàng Fake 1, Fake 2, Fake 3…  đó là lý do nước hoa được bán với đủ mức giá.

Zerus Perfume đang đi đầu sản phẩm nước hoa chiết

Qua đó có thể khẳng định thị trường nước hoa đang sôi động và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng, và đó cũng là lý do sản phẩm nước hoa chiết được xuất hiện trên thị trường, nhưng đó cũng vẫn là sản phẩm bị làm nhái rất nhiều hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về dòng sản phẩm này.

Câu chuyện về nước hoa chiết

Nước hoa chiết từ Zerus được lựa chọn trong những chuyến du lịch vì sự tiện lợi

Nước hoa chiết là loại nước hoa được chiết xuất trực tiếp từ chai nước hoa lớn 100ml chính hãng sang một chai có dung tích nhỏ hơn, thường là 10ml để có giá thành vừa phải và tiện lợi trong sử dụng.

Trước kia nước hoa chiết chỉ xuất hiện khi người dùng có nhu cầu đi du lịch, hoặc chia sẻ với bạn bè chai nước hoa full size của họ. Dần về sau với sự tiện lợi trong di chuyển cũng như giá thành nên nước hoa chiết được phổ biến và trở thành một sản hầm kinh doanh.

Hơn 100 dòng sản phẩm nước hoa chiết đang được bán tại Zerus Perfume

Ưu thế của người dùng nước hoa chiết chính là có thể chọn tất cả các dòng và thương hiệu nước hoa nổi tiếng mình yêu thích như Burberry, Gucci, Lancome, Chanel… nhưng với mức giá vừa phải. Đại diện thương hiệu Zerus Perfume cho biết hiện tại Zerus cũng đã cung cấp hơn 100 dòng sản phẩm từ 30 thương hiệu và vẫn thường xuyên cập nhật những dòng sản phẩm mới.

Nước hoa chiết vẫn đầy hàng giả

Hiện nay nước hoa chiết giả được bán rất nhiều trên thị trường, và thật sự người tiêu dùng rất khó để tìm được một chai nước hoa chiết thật. Lý do là hiện tại hang giả quá đa dạng với rất nhiều hình dạng khác nhau và thay đổi mẫu liên tục, sản phẩm thường được bán online với các nhà cung cấp nhỏ và không có thương hiệu riêng. Sản phẩm nước hoa chiết giả thường được bán trên thị trường thường có dung tích phổ biến là 20ml. 

Nơi tin tưởng để lựa chọn nước hoa chiết thật

Có lời khuyên nào để tránh mua nhầm hàng fake

Theo đại diện từ Zerus Perfume cho biết, thực sự không có một công thức chung nào để nhận biết ngay được nước hoa giả, mà chỉ có một lời khuyên nhỏ đó là chú ý phần giá thành sản phẩm. Hàng giả thường có chung một mức giá bán ra, cho nên nếu cẩn thận người tiêu dùng có thể nhận ra rằng, không thể một chai Chanel lại bằng giá một chai CK được.

Những dòng nước hoa nổi tiếng đều có thể tìm được nước hoa chiết tại Zerus

Và điều quan trọng nhất là người tiêu dùng hãy chọn những nơi uy tín để mua hàng nhằm tránh mua nhầm hàng giả trên thị trường nước hoa và nước hoa chiết giả quá phức tạp hiện nay.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây