Học Kim Kardashian làm đẹp hiệu quả.

Thứ ba - 13/06/2017 08:12

Học Kim Kardashian làm đẹp hiệu quả.

Không thể phủ nhận mọi thông tin về Kim Kardashian luôn là chủ đề yêu thích của báo giới, từ việc Kim ăn mặc như thế nào, phát ngôn ra sao cũng đều được các phóng viên điều tra kỹ càng. Bởi vậy việc mỹ nhân Hollywood này yêu thích công nghệ làm đẹp nào cũng là đề tài không thể bỏ qua. Cùng tham khảo công nghệ làm đẹp được mỹ nhân này yêu thích như thế nào nhé!

Giữ thân hình quyến rũ bằng thể dục và ăn uống khoa học:

Để giữ thân hình đồng hồ cát luôn ở cân nặng ổn định. mỗi ngày Kim đến phòng tập gym từ lúc 6 giờ sáng để luyện tập cùng với huấn luyện viên Don Brooks và thực hiện chế độ ăn kiêng Atkins 40. Đây là chế độ ăn giúp giảm cân bằng cách cắt giảm lượng carbohydrates, kết hợp các thức ăn nhiều protein, chất xơ với các thức phẩm lành mạnh. Cô nàng "siêu vòng 3" đã không áp dụng phương pháp Atkins như một cách để giảm cân mà cô ấy coi đó là một phương pháp ăn uống khoa học để thực hiện hàng ngày. Nhờ vậy mà Kim đã luôn duy trì được cân nặng.

Trang điểm đúng gu cho phong thái luôn rạng rỡ:

Kim luôn lựa chọn phong cách trang điểm quyến rũ với đường viền mắt đậm, lông mi dài và màu mắt khói để tạo nên gu trang điểm đặc trưng. Bà mẹ một con luôn uống nhiều nước và sử dụng kem dưỡng ẩm để có làn da căng mịn, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, cô đặc biệt lưu ý sử dụng kem chống nắng ra ngoài.

Chọn công nghệ trẻ hóa da uy tín:

Để duy trì sự tươi trẻ của làn da, chống lại những dấu vết tuổi tác, Kim tin tưởng lựa chọn Venus Viva Bl15 – Công nghệ làm mờ sẹo thâm, trẻ hóa da mạnh mẽ không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ. Đây là công nghệ  làm đẹp với nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu quả cao, tối thiểu thương tổn trên da, thời gian điều trị ngắn, không cần nghỉ dưỡng. Sau 1 liệu trình điều trị cùng Venus viva BL15, tình trạng sẹo rỗ lâu năm có thể giảm thiểu tới hơn 80%, làn da được trẻ hóa tới 5 tuổi.

Với việc tích hợp 2 đầu cơ chế hoạt động: Fractional RF & Smartscan chuyên điều trị sẹo, rạn da, thu nhỏ lỗ chân lông và Diamond Polar chuyên về trẻ hoá da, giảm nếp nhăn mang tới hiệu quả điều trị kép trong 01 lần điều trị. Đồng thời, công nghệ smart Scan lần đầu liên vào điều trị thẩm mỹ giúp điều trị chính xác đến từng milimet, hệ thống điều chỉnh năng lượng tự động phù hợp với các vùng điều trị khác nhau, giúp tia năng lượng tác động sâu vào dưới biểu bì da, xử lý các vùng bị thương tổn, cải thiện sản sinh collagen là đầy sẹo lõm và mờ vết thâm nám nhanh chóng.

Ngoài Kim Kardashian, Ofia Vergara, Beyonce, Cara Delevign, Salma Hayek cũng là những mỹ nhân hàng đầu Hollywood yêu thích và lựa chọn Venus Viva BL15 là dịch vụ làm đẹp yêu thích của mình.

Tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm Venus Viva BL15 tại Belas Spa – chuỗi trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ làm đẹp yêu thích của các ca – nghệ sỹ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Lan, Kim Cương… Hiện Belas đang có nhiều chương trình khuyến mãi đón Hè với mức ưu đãi lên đến 60%.

Xem thông tin các chương trình ưu đãi tại đây: www.facebook.com/Belas.Spa

Chi tiết dịch vụ tham khảo thêm tại:

- 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639

- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639

- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.

Website:  www.belasspa.com 

Facebook:  https://www.facebook.com/Belas.Spa .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây