Bí quyết xóa rạn da, hồi phục vóc dáng cho phụ nữ chỉ sau 45 phút.

Thứ ba - 13/06/2017 09:51

Bí quyết xóa rạn da, hồi phục vóc dáng cho phụ nữ chỉ sau 45 phút.

Với công nghệ Venus Legacy, những vết rạn da chằng chịt nơi bụng, bắp đùi vốn là nỗi ám ảnh của chị em sẽ được xóa sạch sau 30 – 45 phút điều trị.

Nhiều ý kiến cho rằng : Rạn da không dễ điều trị. Một khi xuất hiện sẽ không bao giờ biến mất mà chỉ có thể cải thiện, làm mờ. Điều này khiến nhiều chị em phụ nữ lần đầu làm mẹ khá hoang mang. Không ít chị em tích cực tìm hiểu các phương pháp cải thiện mong tim lại làn da mịn mạng thuở con gái nhưng tình hình không hề biến chuyển.

Những vết rạn sau sinh phá hủy làn da mịn màng, gợi cảm thuở đôi mươi của phụ nữ.

Theo chuyên gia cho biết, việc các vết rạn da không thể chữa triệt để là do chị em đã sử dụng sai phương pháp. Trên thực thế, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục chỉ trong khoảng 30 – 45 phút điều trị bằng công nghệ làm đẹp đẳng cấp Quốc tế Venus Legacy. Đây là liệu trình trẻ hóa da toàn diện: Cải thiện rạn da, thon gọn cơ thể, tái tạo vóc dáng thanh xuân dành riêng cho phụ nữ sau sinh.

Hồi sinh làn da, vóc dáng cho phụ nữ sau sinh chỉ trong 45 phút

Là công nghệ Trẻ hóa da và thon gọn cơ thể hàng đầu tại Mỹ, Venus Legacy được biết đến như một liệu trình làm đẹp dành riêng cho phụ nữ sau sinh. Hoạt động trên nguyên lý cung cấp nhiệt đều và ổn định trên bề mặt da kích thích tăng sinh Collagen, Venus Legacy sử dụng công nghệ xung điện từ trường – giúp giảm đau, hoàn toàn không có cảm giác bỏng rát hay khó chịu trong quá trình điều trị. Đầu hút ‘Vari-Pulse’ có khả năng điều chỉnh lực hút linh hoạt, dễ dàng tác động sâu xuống bề mặt da, kích thích tuần hoàn để đào thải mỡ thừa nhanh chóng.

Công nghệ Venus Legacy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally là giải pháp tối ưu, mang lại hy vọng hồi sinh làn da, vóc dáng cho phụ nữ sau sinh.

Venus Legacy là công nghệ được nghiên cứu và thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu Mỹ. Là thiết bị đầu tiên và duy nhất được FDA chứng nhận sử dụng công nghệ 4D™, kết hợp tần số vô tuyến đa cực (RF),  xung điện từ trường (PEMF) và công nghệ VariPulse™ (VP), với phản hồi nhiệt thời gian thực, giúp mang lại sự chữa trị an toàn, không đau đớn và kết quả vượt trội. Venus Legacy đặc biệt phù hợp khi điều trị các đường và nếp nhăn quanh miệng, làm săn chắc da và tạo đường viền hàm dưới mặt mượt mà hơn. Công nghệ này giúp xử lý các túi mỡ dầy, giảm vùng phình ra trên bắp tay, chân…giảm thể tích và làm săn chắc da để có hình dáng sắc nét hơn.

Venus Legacy đã chinh phục hàng triệu khách hàng tại Mỹ và các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển. Liệu trình này tác động nhẹ nhàng lên nhiều vùng da nhạy cảm: Bụng, bắp đùi, bắp tay chân, vùng cổ và bọng mắt. Mang lại hiệu quả tức thì: Giúp làn da săn chắc, xóa sạch vết rạn da và làm mềm mịn những vùng da sần sùi, thô ráp.

Chỉ trong khoảng 30 – 45 phút điều trị, Venus Legacy mang tới hiệu quả kép khi cùng lúc giúp thon gọn cơ thể và trẻ hóa da. Ngay sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên, người dùng đã cảm nhận được rất rõ sự thay đổi tích cực trên gương mặt, vóc dáng. Tiếp tục điều trị các liệu trình tiếp theo (khoảng 6 – 8 lần) làn da sẽ mịn hơn, căng bóng với những nếp nhăn đã được làm mờ đi. Các vết rạn da cũng biến mất, thay vào đó là sự mượt mà, mềm mại như làn da con gái.

Hiệu quả trẻ hóa da và thon gọn cơ thể của Venus Legacy được minh chứng bởi không ít tượng đài nhan sắc Hollywood và từ lâu đã trở thành bí quyết chính trong cẩm nang làm đẹp của phụ nữ thế giới. 

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong mang Venus Legacy tới với sắc đẹp Việt.

Đăng ký ngay tại đây để được thăm khám tư vấn miễn phí nhận nhiều ưu đã đặc biệt.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

60% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

‘Mua’ 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông mặt

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

Trị rạn da + Tái tạo vóc dáng cho phụ nữ sau sinh Venus Legacy

Ưu đãi dùng thử hấp dẫn

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại đây .

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây