Ưu nhược điểm của 3 công nghệ trị nám được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thứ sáu - 09/06/2017 14:11

Ưu nhược điểm của 3 công nghệ trị nám được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đứng trước vô vàn những công nghệ trị nám đang được quảng cáo không phải chị em nào cũng biết cách lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Tìm kiếm trên mạng những phương pháp trị nám thật dễ dàng nhưng 90% chị em cảm thấy mông lung vì không biết đâu mới là công nghệ thật sự phù hợp nhất với mình. Số còn lại thì bế tắc và tuyệt vọng vì nỗ lực chữa nám nhiều năm nhưng không có kết quả, thậm chí tình trạng nám còn nặng hơn. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết hiện nay trên thị trường có 3 liệu pháp trị nám phổ biến là Mela Extra, PRP, Laser, nhưng mỗi công thức có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng mức độ nám và cấu tạo da khác nhau.

Sạch nám sáng với Mela Extra

Mela Extra của Mỹ là công nghệ đặc trị nám mới nhất trên thị trường hiện nay. Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 4/2017 nên chưa nhiều người biết đến và thật sự tin tưởng phương pháp này. Tuy nhiên tại Mỹ và một số nước Châu Âu Mela Extra đã được kiểm chứng lâm sàng và chứng minh hiệu quả xóa nám vượt trội trên hàng triệu phái đẹp.

Tiến sĩ Alex điều trị nám cho khách hàng tại Viện thẩm mỹ Lavender

Tiến sĩ Alex - chuyên gia Laser Hoa Kỳ cho biết : “Điểm khác biệt lớn nhất của Mela Extra là tích hợp cả 3 liệu trình trị nám trong cùng một công nghệ là cấy tế bào tươi Bio Cell, Laser thế hệ mới Melaway và  ánh sáng sinh học Bio Light. Không chỉ đánh bật 80% mọi loại nám cứng đầu, lâu năm, Mela Extra còn có khả năng phục hồi da thần kỳ, giúp da căng bóng và sáng mịn từ bên trong. Năng lượng Laser cũng được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng mức độ nám, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người trị liệu”.

Chưa hết liệu trình trị nám với Mela Extra nhưng cô Phương Linh đã sạch 80% nám, gương mặt sáng mịn và trẻ trung

Doanh nhân Hoàng Quyên cũng trị sạch 90% nám nhờ Mela Extra sau 10 năm nỗ lực chữa nám bất thành

Vì thế nếu bạn bị nám thể nặng, chữa trị nhiều cách không khỏi hay da bị bỏng rát, cháy sạm vì điều trị Laser kém chất lượng thì Mela Extra là phương pháp tối ưu. Tuy nhiên chi phí điều trị với Mela Extra khá cao và phải theo hết liệu trình mới đạt được kết quả. Tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 090 230 8888 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Trị nám bằng huyết tương giàu tiểu cầu PRP

PRP là phương pháp đặc trị nám sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu được tách ly tâm từ lượng máu nhất định của người điều trị thông qua thiết bị lăn kim sẽ thẩm thấu sâu vào trong da tái tạo biểu mô, xóa bỏ hắc sắc tố melanin, tăng sinh collagen, làm mờ dần các vết nám từ chân gốc, cải thiện làn da trắng và căng mịn. Vì thế ưu điểm nổi bật của phương pháp này là an toàn, không gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào.

Điều trị nám bằng PRP tiềm ẩn nhiều hệ lụy nếu thực hiện tại địa chỉ kém uy tín

Tuy nhiên PRP là phương pháp xâm lấn, trong quá trình đẩy huyết tương vào da sẽ gây tổn thương mạnh ở vùng da điều trị và vùng da xung quanh đòi hỏi thời gian phục hồi từ 1-2 tháng, chỉ thật sự phù hợp với những người có nám thể nhẹ và có quỹ thời gian dư giả.

Quan trọng hơn, Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà - chuyên khoa da liễu, bệnh viện Da liễu Trung Ương cho biết: "PRP là kỹ thuật khó chỉ có chuyên gia huyết học mới có thể thực hiện được. Nếu tay nghề bác sĩ và quy trình lấy huyết tương không đảm bảo sẽ gây nhiễm trùng, tai biến thậm chí lây nhiễm bệnh như HIV, viên gan B…từ người này sang người khác”.  

Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ trị liệu PRP uy tín trước khi quyết định lựa chọn.

Điều trị nám bằng năng lượng Laser

Ra đời trước PRP là liệu pháp trị nám bằng Laser với chi phí điều trị thấp được nhiều phái đẹp lựa chọn.

Laser kém chất lượng là nguyên nhân gây nám nặng hơn, sẹo rỗ và da sần sùi

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng công nghệ này bởi Laser có hai nhóm chính gồm: nhóm dùng để cắt đốt (chủ yếu là CO2) hiệu quả trường hợp sùi mào gà, hạt cơm, u mềm, u cục trên bề mặt da. Nhóm thứ hai là laser độ xung ngắn Q-Switched dùng để xóa sắc tố da như nám, tàn nhang. Hiện nay có không ít cơ sở thẩm mỹ sử dụng dòng Laser không chọn lọc điều trị nám cho khách hàng để lại hậu quả nghiệm trọng như sẹo, da bỏng rát, cháy sạm, nám tái phát nặng hơn, mất sắc tố da, nổi mụn, da sần sùi….

Tiến sĩ Alex - chuyên gia Laser 10 năm kinh nghiệm cũng nhấn mạnh trong thẩm mỹ sử dụng Laser là cả một quy trình khắt khe đòi hỏi thao tác phải cẩn thận, chính xác đến từng chi tiết, đặc biệt là linh hoạt các bước sóng phù hợp với từng mức độ nám khác nhau. Nếu không được thực hiện bởi các chuyên gia Laser tay nghề cao bằng công nghệ Laser có chọn lọc sẽ gây bỏng rát, cháy sạm da, sẹo thâm lõm, thậm chí nám da vĩnh viễn.

Điểm hạn chế lớn nhất trong điều trị nám bằng Laser đơn thuần là gây đau rát, liệu trình trị liệu dài và không có khả năng phục hồi và tái tạo da trắng mịn, bóng khỏe. Bởi vậy phương pháp này chỉ thật sự phù hợp với người nám thể nhẹ, không có điều kiện tài chính. Chuyên gia cũng gợi ý 3 tiêu chí khi lựa chọn trị liệu laser đó là  công nghệ laser chất lượng, bác sĩ có tay nghề kỹ thuật và kinh nghiệm, trung tâm thẩm mỹ tin cậy.

Hi vọng rằng với những kiến thức trên đây chị em có thể tự mình lựa chọn được phương pháp trị nám phù hợp nhất. Nếu bị nám lâu năm, nám thể nặng hoặc cần phục hồi da cháy sạm do sử dụng Laser kém chất lượng vui lòng tham khảo công nghệ đặc trị nám Mela Extra tại đây và đăng ký nhận ưu đãi lớn đón hè. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây