Khám phá hơn 1000 sản phẩm & công nghệ làm đẹp tại Triển lãm vietbeauty 2017.

Thứ sáu - 09/06/2017 08:25

Khám phá hơn 1000 sản phẩm & công nghệ làm đẹp tại Triển lãm vietbeauty 2017.

Tổ chức bởi công ty tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất Châu Á – UBM Asia, vietbeauty được xây dựng trở thành triển lãm với quy mô quốc tế. Triển lãm sẽ có sự trưng bày của các nhà cung cấp hàng đầu trong các lĩnh vực mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ,...đến từ Châu Á, Châu Âu.

Tổ chức bởi công ty tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất Châu Á – UBM Asia, vietbeauty được xây dựng để trở thành triển lãm với quy mô quốc tế nhất, nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể tìm kiếm những công nghệ và sản phẩm mới nhất về chuyên ngành làm đẹp và thẩm mỹ đồng thời cũng là cơ hội để kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác và nâng cao kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực.

Triển lãm sẽ có sự trưng bày của các nhà cung cấp hàng đầu trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, spa, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thẩm mỹ đến từ Châu Á, Châu Âu như Việt Nam, Mỹ, Thụy Sỹ, Đức, Balan, Italy, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia, Ấn Độ, Úc...

Rất nhiều thương hiệu trên sẽ trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tiêu biểu như thương hiệu nước hoa Gerpalys đến từ Pháp, sản phẩm chăm sóc da Mincer , Evree, Vital Pharma đến từ Balan, chăm sóc răng miệng Splat đến từ Nga, sản phẩm trang điểm U-B-M đến từ Đức, sản phẩm chăm sóc tóc Labios đến từ Nhật Bản, công ty Viên Mỹ chuyên phân phối nhiều thiết bị spa và làm đẹp của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới,  thiết bị thẩm mỹ và làm đẹp GTG Wellness đến từ Hàn Quốc cùng nhiều khu gian hàng quốc tế đến từ Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Khác với các hội chợ triển lãm làm đẹp khác, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức hàng loạt triển lãm làm đẹp đẳng cấp thế giới, UBM Asia đã kết nối kinh doanh cho hàng triệu doanh nghiệp trong ngành muốn  tìm cách mở rộng thương hiệu và kinh doanh tại thị trường châu Á. Đến với triển lãm vietbeauty, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với nhau để thiết lập và cải thiện mối quan hệ kinh doanh . Các chương trình kết nối sẽ được lên kế hoạch trước để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, với sự ủng hộ và phối hợp nhiệt tình từ các hiệp hội trong ngành làm đẹp như Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP. HCM, Hội Hóa Mỹ Phẩm TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Tinh Dầu Hương Liệu Mỹ Phẩm Việt Nam, nhiều chương trình hội thảo chuyên đề tập trung vào nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau sẽ được tổ chức trong suốt 3 ngày tại triển lãm giúp khách tham quan cập nhật và nâng cao kiến thức.

Bên cạnh đó, các buổi trình diễn làm tóc, công nghệ làm đẹp, công nghệ làm móng, và  kỹ thuật trang điểm từ các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước giúp nâng cấp kỹ năng chuyên ngành cũng là những hoạt động nổi bật tại triển lãm này.

Triển lãm là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp như  trung tâm spa và thẩm mỹ, bác sĩ chăm sóc da & thẩm mỹ, salon  tóc, nails salon, các đại lý bán sỉ, shop mỹ phẩm, nhà phân phối đại lý, các kênh bán lẻ online & offline, nhà máy sản xuất, OEM/ODM, các trung tâm và trường đào tạo làm đẹp, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà thuốc, bệnh viện, khách sạn cùng các công ty liên quan đến lĩnh vực làm đẹp đến tham dự.

Triển lãm vietbeauty 2017, sẽ diễn ra  từ ngày 23-25 tháng 8 năm 2017 tại Trung tâm Triển Lãm và Hội Chợ Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Truy cập vào website triển lãm tại www.vietbeautyshow.com để đăng ký tham quan triển lãm hoặc gọi đến số 0866810202 gặp Ms. Nga để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây