Mỹ phẩm Linh Nhâm tri ân đại lý bằng chương trình nghỉ dưỡng tại resort 5 sao.

Thứ tư - 07/06/2017 10:01

Mỹ phẩm Linh Nhâm tri ân đại lý bằng chương trình nghỉ dưỡng tại resort 5 sao.

Mỹ phẩm Linh Nhâm là công ty chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên, rất uy tín trên thị trường. Ngày 02/6 và ngày 03/6 vừa qua, Công ty đã tổ chức chương trình tập huấn & nghỉ dưỡng mang tên “Đặc quyền phái đẹp” nhằm tri ân những đóng góp của hệ thống Đại diện, Đại lý vào sự thành công của công ty suốt thời gian qua. Chương trình được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Đại Lải Flamingo, Vĩnh Phúc.

Với công ty Mỹ phẩm Linh Nhâm, mối quan hệ gắn bó tốt đẹp giữa hệ thống Đại diện, đại lý và công ty không chỉ là mối quan hệ kinh doanh, mà trên hết chính là tình cảm, sự gắn bó, sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển một thương hiệu uy tín trên thị trường. Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Linh Nhâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể hệ thống Đại lý – những người tiên phong đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Bà Phạm Thị Linh Nhâm- chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc

Hệ thống đại diện, đại lý của mỹ phẩm Linh Nhâm tham gia tập huấn

Tham gia chương trình tập huấn và nghỉ dưỡng có sự hiện diện của nhiều đại diện, đại lý có thành tích xuất sắc đến từ toàn bộ hệ thống phân phối trong toàn quốc. Những nỗ lực, cống hiến của các cá nhân, tập thể đại lý chính là phần quan trọng để đưa Mỹ phẩm Linh Nhâm phát triển sâu rộng như ngày hôm nay.

Các đại diện hào hứng tương tác trong buổi tập huấn

"Chúng tôi muốn mang lại cho các Đại lý những ngày nghỉ thư giãn, tăng sự kết nối với toàn hệ thống phân phối của Mỹ phẩm Linh Nhâm. Đây cũng là cơ hội để các đại diện, đại lý có thêm nhiều sự học hỏi, giao lưu tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn để nâng cao kỹ năng với các buổi đào tạo đặc biệt cùng các chuyên gia hàng đầu.” - bà Phạm Thị Linh Nhâm chia sẻ.

Chương trình tập huấn – trang bị kiến thức toàn diện cho hệ thống

Trong những năm qua, hệ thống Đại lý phân phối đã không ngừng nỗ lực chung tay đưa các sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Linh Nhâm đến tận tay khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Vì thế, công tác đào tạo, nâng cao kiến thức chăm sóc da, kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ đại lý luôn được công ty mỹ phẩm Linh Nhâm chú trọng và coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mang tính chiến lược.

Ceo&Founder Trần Minh Tân chia sẻ về kỹ năng bán hàng đa kênh online

Trong chương trình Tập huấn “Đặc quyền phái đẹp”, các đại diện, đại lý được đào tạo về kỹ năng bán hàng đa kênh online do CEO&FOUNDER Trần Minh Tân và Giám đốc khu vực miền Nam - Nguyễn Ngọc Tài trực tiếp đào tạo; kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân cùng chuyên gia, đặc biệt là sự chia sẻ của diễn viên nổi tiếng Bảo Thanh.

Chia sẻ về xây dựng hình ảnh cá nhân với diễn viên Bảo Thanh

Là một doanh nghiệp đầu tư cho nhân viên không chỉ về hình ảnh bên ngoài mà còn trang bị những kiến thức của một người phụ nữ hiện đại, tự tin năng động, công ty muốn các đại diện đại lý thử thách mình bằng việc chụp ảnh bikini, tạo dáng bên xe mui trần. Và như một món quà tri ân, Mỹ phẩm Linh Nhâm dành tặng cho các đại diện, đại lý xuất sắc khóa đào tạo về ngôn ngữ hình thể, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, stylist định hình phong cách từ những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang nhằm giúp hệ thống nâng cao hình ảnh cá nhân, hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình.

Chụp ảnh cùng xe mui trần

Cũng trong dịp này, công ty mỹ phẩm Linh Nhâm đã tôn vinh những đại diện, đại lý xuất sắc, những người đã nỗ lực, bằng tài năng của mình, chiến thắng chính bản thân mình để đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Tôn vinh các đại diện, đại lý đạt thành tích xuất sắc

Nghỉ dưỡng – trải nghiệm đẳng cấp 5 sao

Chọn địa điểm tập huấn tại một resort 5 sao, mỹ phẩm Linh Nhâm muốn mang đến cho hệ thống những giây phút thư giãn, tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại vùng đất “non thanh thủy tú” với không khí trong lành, ẩn chứa những điều kì diệu, lan tỏa niềm hạnh phúc.

Tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng

Chương trình nghỉ dưỡng là hoạt động thường xuyên mà Mỹ phẩm Linh Nhâm luôn chú trọng để mang lại giây phút nghỉ ngơi thư giãn cho hệ thống của mình; đồng thời thay lời tri ân cho những nỗ lực, phấn đấu của mọi người trong suốt thời gian quan. Chương trình cũng chính là cơ hội để giao lưu, gặp gỡ và cùng nhau chia sẻ, gắn kết chặt hơn mỗi thành viên trong ngôi nhà chung.

Chương trình team building gắn kết các thành viên trong hệ thống

Hệ thống phân phối Mỹ phẩm Linh Nhâm hiện nay có hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc với hơn 500.000 khách hàng thường xuyên. Với chiến lược phát triển bền vững, Mỹ phẩm Linh Nhâm cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc đang nỗ lực cùng nhau xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Linh Nhâm trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

Việc tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn chính là những yếu tố không thể thiếu cho một sự hợp tác vì sự phát triển chung. Trong hành trình của mình, Mỹ phẩm Linh Nhâm luôn coi trọng hệ thống đại diện, đại lý là những người bạn thân thiết, gắn bó. Chương trình Tập huấn và Nghỉ dưỡng “Đặc quyền phái đẹp” kết thúc thành công với rất nhiều những kỷ niệm đẹp và đầy ý nghĩa, các đại diện, đại lý cùng nắm chặt tay nhau đoàn kết, cố gắng để xây dựng Mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng phát triển bền vững.  

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây