Venus Legacy - “khắc tinh” của các loại béo lâu năm, béo bẩm sinh

Thứ tư - 27/09/2017 10:15

Venus Legacy - “khắc tinh” của các loại béo lâu năm, béo bẩm sinh

Đây là công nghệ giảm béo “quyền lực” hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất mà không lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại.

Những người khó giảm béo là ai?

Béo phì di truyền và mắc các bệnh lý rối loạn chuyển hóa, nội tiết là những đối tượng khó giảm cân. Ở những người béo phì di truyền, nguyên nhân chính làm việc giảm cân gặp khó khăn là do có gen béo phì bẩm sinh, mỡ tích tụ từ sớm và lâu năm do thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học từ nhỏ. Việc giảm cân ở những đối tượng này sẽ không đơn giản là chỉ áp dụng chế độ ăn uống mà trước hết cần kiểm soát tốt những bệnh lý có sẵn.

Tuy việc giảm cân ở những đối tượng này là khó, nhưng không phải là không thể. Thực tế, việc kiểm soát cân nặng ở người béo phì bẩm sinh hoặc bằng phương pháp giảm cân khoa học là việc rất cần thiết và được khuyến cáo.

Ngoài ra những người có chế độ ăn uống không hợp lý, tiếp thu nhiều chất béo, tinh bột trong một khoảng thời gian dài mà không có chế độ tiêu thụ hợp lý sẽ tích tụ thành lớp mỡ dày lâu năm. Những lớp mỡ này theo thời gian sẽ càng khó tác động, bắt buộc phải sử dụng phương pháp mạnh hơn tập thể dục thông thường để phá hủy mỡ.

Lớp mỡ dày, lâu năm rất khó tác động theo cách thông thường

Đừng đổ thừa cho cơ địa

Béo bẩm sinh, béo do di truyền hay béo lâu năm là những cụm từ tưởng chừng thật đáng sợ, công cuộc giảm béo khiến bất kỳ ai trong số chúng ta đều cảm thấy khó chịu bởi phải “đi ngược lại” những thói quen, nhu cầu, niềm vui của cơ thể như việc phải nhịn những món ăn ưa thích, phải liên tục vận động để cơ thể tiêu hủy năng lượng nạp vào... Không sai khi nói rằng chuyện giảm béo chỉ dành cho những người kiên trì và quyết tâm. Có quyết tâm nhưng thiếu kiên nhẫn chính là lỗi lầm mà hầu hết người thừa cân đều mắc phải.

Thay bằng cứ đổ lỗi cho “số trời”, hãy tìm những phương pháp giảm cân khoa học, hiệu quả

Chính vì sự thiếu kiên nhẫn, nhiều chị em đã không thể từ chối trước sức hút của các thuốc giảm cân cấp tốc hoặc các chế độ ăn kiêng không khoa học với mong muốn giảm được cân sau vài ngày. Cách này có thể đem lại hiệu quả, nhưng hiệu quả đó không tồn tại lâu dài và triệt để bởi phương pháp này chỉ gây ra tình trạng mất nước, giảm cơ... chứ không tác động được vào những tầng mỡ sâu bên trong – “thủ phạm” chính gây ra béo phì.

Bến đỗ thành công cho người biết phương pháp

Chuyện giảm béo là câu chuyện muôn thuở, song không phải là không có giải pháp cho những người béo lâu năm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia và tổ chức y tế, hiện nay việc ứng dụng công nghệ cao (sử dụng tia laser) để đốt cháy và phá hủy mỡ thừa chính là phương pháp được chứng nhận về độ khoa học, an toàn và hiệu quả tối ưu hiện nay.

Bạn không cần phải thực hiện chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt hay tập luyện khắc khổ, việc áp dụng công nghệ cao trong điều trị giảm béo cùng chế độ ăn uống hợp lí và tập thể dục điều độ chính là con đường phù hợp nhất cho những người béo lâu năm, béo bẩm sinh.

Công nghệ giảm béo “quyền lực” hiện nay chính là Legacy Venus. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất mà không lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.

Venus Legacy giúp ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ trở lại, duy trì vóc dáng lý tưởng sau liệu trình

Venus Legacy sử dụng công nghệ 4D, kết hợp tần số vô tuyến đa cực (RF),  xung điện từ trường (PEMF) và công nghệ VariPulse (VP), với phản hồi nhiệt thời gian, giúp mang lại sự chữa trị an toàn, không đau đớn và kết quả vượt trội. Ngoài công dụng thon gọn cơ thể, phá hủy mỡ tảng lâu năm, công nghệ Legacy còn giúp săn chắc, trẻ hóa làn da.

Công nghệ Legacy được chuyển giao chính hãng

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo toàn diện Venus Legacy. Hiện Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, từ 12-16/10/2017, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN) Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các dịch vụ như: Giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- trẻ hóa- xóa nhăn 60 phút với Utherapy…

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây